ห้ามพลาด "Pattaya Beach Games 2024" ระเบิดศึก 30 ส.ค. ถึง 1 ก.ย. นี้

ห้ามพลาดเด็ดขาด "Pattaya Beach Games 2024" ระเบิดศึก 30 ส.ค. ถึง 1 ก.ย. นี้ โดยมี 4 ชนิดกีฬา วอลเลย์บอลชายหาด, วิ่งฟันรัน, กระดานยืนพาย และ เทนนิสชายหาด 

การแข่งขัน "Pattaya Beach Games 2024" (กีฬาชายหาดเมืองพัทยา) ประจำปี 2567" ร่วมมันไปกับ 4 ชนิดกีฬา วอลเลย์บอลชายหาด, วิ่งฟันรัน, กระดานยืนพาย และ เทนนิสชายหาด ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 1 กันยายนนี้ ณ ชายหาดจอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี หน้าโรงแรมดี วารี จอมเทียน บีช

คุณกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า “โครงการครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเพิ่มศักยภาพของการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) ตามนโยบายของรัฐบาล เป็นการเปิดมุมมองใหม่ของเมืองพัทยานอกจากการท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียว โดยการแข่งขันกีฬาจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและนันทนาการ พร้อมทั้งส่งเสริมเศรษฐกิจของท้องถิ่น อันจะเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้เข้ามาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยา โดยใช้กีฬาและกิจกรรมนันทนาการเป็นสื่อกลาง ประกอบด้วย กีฬาวอลเลย์บอลชายหาด กีฬาวิ่งฟันรันเพื่อสุขภาพ กีฬากระดานยืนพาย และ กีฬาเทนนิสชายหาด พร้อมทั้งกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา”

สำหรับโครงการ "Pattaya Beach Games (กีฬาชายหาดเมืองพัทยา) ประจำปี 2567" จะจัดขึ้นที่ชายหาดจอมเทียน พัทยา จังหวัดชลบุรี หน้าโรงแรมดี วารี จอมเทียน บีช ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน พ.ศ.2567 จัดชิงชัย 4 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย

1. วอลเลย์บอลชายหาด แข่งขันระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน เวลา 17.00 – 24.00 น. แบ่งการชิงชัยออกเป็น 2 ประเภท ชาย-หญิง มีทีมเข้าร่วมประเภทละ 8 ทีม แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มในรอบแรก กลุ่มละ 4 ทีม แข่งขันแบบพบกันหมดเพื่อนำ 2 ทีมที่ผลงานดีที่สุดของแต่ละกลุ่มเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

2. วิ่งฟันรันเพื่อสุขภาพ แข่งขันในวันที่ 31 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ทำการแข่งขันในรุ่นโอเพ่น ไม่จำกัดอายุและไม่จำกัดเพศ ระยะทาง 3 กิโลเมตร

3. กระดานยืนพาย แข่งขันในวันที่ 1 กันยายน เวลา 06.30 – 13.00 น. ทำการแข่งขัน 6 ประเภท ประกอบด้วย ประชาชนชายทั่วไป, ประชาชนหญิงทั่วไป, เยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี, เยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี, เยาวชนชายอายุไม่เกิน 10 ปี และ เยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 10 ปี

4. เทนนิสชายหาด แข่งขันระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน เวลา 15.00 – 23.00 น. ทำการแข่งขัน 5 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทชายคู่ รุ่นประชาชนทั่วไป, ประเภทหญิงคู่ รุ่นประชาชนทั่วไป, ประเภทคู่ผสม รุ่นประชาชนทั่วไป, ประเภทคู่ผสม รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีและประเภทคู่ผสม รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...