รับได้ไหม? "มาเรสกา" ไม่พอใจ "มูดริค" สาเหตุเชลซีเปลี่ยนตัวช่วงพักครึ่ง เกมขยี้วูล์ฟส

ไม่มีอ้อมค้อม กุนซือเชลซี เผยไม่พอใจ มิไคโล มูดริค สาเหตุเปลี่ยนตัวตั้งแต่ช่วงพักครึ่งแรก เกมพรีเมียร์ลีก ขยี้วูล์ฟแฮมป์ตัน

วันที่ 26 สิงหาคม 2567 เอ็นโซ มาเรสกา ผู้จัดการทีมเชลซี ให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024-25 นัดที่ 2 ออกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบท่วมท้น 6-2 ทำให้ "สิงห์บลู" คว้าชัยเกมแรกในซีซั่นนี้ มีเพิ่มเป็น 3 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 8

แม้เกมนี้ เชลซี จะโชว์ผลงานดุดัน ยิงประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่น แต่ มาเรสกา ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าเขาไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ มิไคโล มูดริค ปีกทีมชาติยูเครน ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาเปลี่ยน เปโดร เนโต ที่เพิ่งย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ลงไปแทน ก่อนเริ่มครึ่งหลัง

สุดท้าย เปโดร เนโต ก็ทำได้ 1 แอสซิสต์ จ่ายให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมงานรอบ 2 แบบถาวร ทำประตูปิดท้าย 6-2 ในนาทีที่ 80 ซึ่ง มาเรสกา ได้พูดถึงการเปลี่ยนตัว มิไคโล มูดริค ว่า "เพราะผมไม่พอใจ"

"ในบางช่วงเวลาเราสามารถจัดการสถานการณ์บางอย่างได้ดีขึ้น เขาทำงานหนักมากเมื่อไม่ได้ครองบอล และนั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก แต่ในแง่ของการครองบอล ผมคาดหวังคุณภาพมากกว่านี้เล็กน้อยจาก มิชา"

"สำหรับผม เขามีช่วงเวลาที่ดีในวันอื่นและมีช่วงเวลาที่ดีบ้างในวันนี้ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไม เพียงเพราะว่าเราจำเป็นต้องเปลี่ยนตัว และให้เวลากับ เปโดร เนโต ได้ลงสนามบ้าง"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...