เงินดีกว่าแล้วไง "อลิสซอน" เผย 2 สาเหตุปักหลัก "ลิเวอร์พูล" เมินย้ายไป "ลีกซาอุฯ"

เงินเยอะกว่าแล้วไง อลิสซอน เบ็คเกอร์ เผยได้รับข้อเสนอจากลีกซาอุฯ แต่มี 2 สาเหตุที่ทำให้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป

วันที่ 25 สิงหาคม 2567 อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์เปิดใจล่าสุดที่ เคอร์บี ศูนย์ฝึกของสโมสร ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024-25 นัดที่ 2 เปิดบ้านต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด แข่งขันคืนนี้ 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

นายทวารทีมชาติบราซิล วัย 31 ปี พูดถึงกระแสข่าวที่ อัล นาสเซอร์ ทีมเงินหนาจากลีกซาอุฯ ต้นสังกัดปัจจุบันของ คริสเตียโน โรนัลโด ยอดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส พร้อมทุ่มเงินกระชากตัวเขาจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมงานในช่วงซัมเมอร์นี้

ด้าน อลิสซอน ยอมรับว่ามีข้อเสนอเข้ามาจริง พร้อมเผยสาเหตุที่ตัดสินใจอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปว่า "ใช่ มีความสนใจ (จากซาอุดีอาระเบีย) เมื่อคุณได้ยินเกี่ยวกับจำนวนเงินที่ผู้เล่นคนอื่นๆ ได้รับจากการเล่นในซาอุดีอาระเบีย คุณจะถูกดึงดูดเล็กน้อย"

"นั่นเป็นเรื่องปกติ แต่มันไม่เคยไปถึงจุดที่ผมพูดถึงเรื่องค่าจ้าง ผมมีสัญญากับลิเวอร์พูล (ถึงปี 2027) และผมอยากจะอยู่ต่อไปจนจบหรือต่อสัญญาใหม่ ผมมีความสุขจริงๆ ตราบใดที่ผมยังมีสัญญา ผมจะมีสมาธิกับ ลิเวอร์พูล ที่นี่"

"หากสโมสรสนใจที่จะเจรจาเรื่องของผมกับสโมสรอื่น มันจะเป็นการสนทนาที่แตกต่างออกไป ผมเปิดกว้าง (สำหรับซาอุดีอาระเบีย) แต่ไม่ใช่ในตอนนี้"

อลิสซอน ยังพูดถึงการร่วมงานกับ อาร์เนอ สล็อต กุนซือที่มาแทน เยอร์เกน คลอปป์ ซึ่งเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ไปต่อกับ ลิเวอร์พูล ว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญ ผมเห็นว่าเขาเจ๋งแค่ไหนและความคิดของเขาชัดเจนแค่ไหน ผมคิดว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ถูกต้อง สไตล์ที่เขานำมานั้นคล้ายกับที่เราเคยมีมาก่อน"

"สโมสรฉลาดที่จะแต่งตั้งใครสักคนที่ไม่ใช่คนละสไตล์ (กับ เยอร์เกน คลอปป์) ผู้คนทำให้ฟุตบอลซับซ้อนเกินไป เรามีนักเตะคุณภาพชั้นยอด และถ้าคุณทำให้มันง่ายสำหรับพวกเขาและนำไอเดียดีๆ เข้ามา มันจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด การฝึกซ้อมของเรานานขึ้นเล็กน้อยในตอนนี้ เพราะเขาได้ปรับใช้สิ่งใหม่ๆ"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...