เดี๋ยวนะ "แมนฯ ซิตี้" ลงคลิป "ซาวินโญ" แต่ "มาห์เรซ" แอบงง นึกว่าเห็นตนอยู่ในนั้น

เมื่อ แมนฯ ซิตี้ ลงคลิปการเล่นของ ซาวินโญ ที่สวมเสื้อเบอร์ 26 และลากหนีคู่แข่งทางกราบขวา ริยาด มาห์เรซ อดีตแข้งเรือใบสีฟ้าถึงกับอุทาน "เดี๋ยวนะ" เพราะนึกว่าเห็นตนเองลงสนาม

วันที่ 21 สิงหาคม 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำการอัปโหลดวิดีโอการเล่นของ ซาวินโญ ที่ลงเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแรกของฤดูกาล 2024/25 ที่ "เรือใบสีฟ้า" สามารถบุกไปเอาชนะ เชลซี ถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสกอร์ 2-0

ในเกมดังกล่าว ซาวินโญ เริ่มต้นจากตำแหน่งปีกซ้าย ก่อนจะถูกย้ายมาเล่นในตำแหน่งปีกขวา ซึ่งในคลิปดังกล่าวก็ปรากฏให้เห็นว่าเขานั้นเล่นงานใส่ มาร์ก กูกูเรยา และพาบอลเข้าไปถึงพื้นที่สุดท้ายได้หลายครั้ง

จนทำให้ ริยาด มาห์เรซ ที่ได้เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวก็ถึงกับต้องแชร์ผ่าน เอ็กซ์ ส่วนตัวทันที พร้อมกับแคปชั่นว่า "เดี๋ยวนะ" เนื่องจากสไตล์และลีลาท่าทางของ ซาวินโญ นั้นเหมือนกับตนไม่มีผิด

นอกเหนือจากวิธีการเล่นและตำแหน่งแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันก็คือหมายเลข 26 บนแผ่นหลังที่ ซาวินโญ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับเลยว่าเขาเลือกใส่เบอร์นี้เพราะมี มาห์เรซ เป็นไอดอล

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...