ไร้แวว "เอกนิษฐ์" 4 นัดติด "อุราวะ" บุกเจ๊าจืด "คาชิมา" ฟุตบอล เจลีก 1 ญี่ปุ่น

อุราวะ เรด ไดมอนด์ส บุกไปเสมอกับ คาชิมา แอนท์เลอร์ส แบบไร้สกอร์ ซึ่งในเกมนี้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ก็ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรองอีกตามเคย ส่งผลให้เจ้าตัวหลุดโผจากทีมในเกม เจลีก 1 มา 4 นัดติดต่อกัน

วันที่ 17 สิงหาคม 2567 การแข่งขันฟุตบอล เจลีก 1 ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น คาซิมา แอนท์เลอร์ส เปิด คาชิมา ซอคเกอร์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ อุราวะ เรด ไดมอนด์ส

โดยในเกมนี้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ส่งผลให้ "เจ้าบุ๊ค" หลุดโผจากรายชื่อของทีมในเกมลีกมา 4 นัดติดต่อกัน และเกมล่าสุดที่เจ้าตัวลงสนามให้ อุราวะ คือแมตช์อุ่นเครื่องที่โดน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไล่ถล่ม 1-4 เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สำหรับผลการแข่งขันในเกมระหว่าง คาชิมา กับ อุราวะ นั้นจบลงไปแบบไร้สกอร์ อันที่จริงทั้งสองฝ่ายต่างก็มีเปอร์เซ็นต์ครองบอลและโอกาสยิงค่อนข้างสูสี แต่สุดท้ายการจบสกอร์ยังต้องกลับไปปรับปรุงทั้งคู่ ทำให้ทั้งสองฝ่ายไม่มีใครทำประตูใส่กันได้

นับตารางคะแนนแบบเรียลไทม์ คาชิมา แอนท์เลอร์ส จะรั้งอันดับที่ 3 ขณะที่ อุราวะ เรด ไดมอนด์ส จะขยับขึ้นมาอยู่ที่ 11 แต่ทั้งนี้ต้องรอผลการแข่งขันคู่อื่นจบอีกที

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...