ดีไม่พอ "คีน" ออกโรงจวก "1 แข้งแมนยูฯ" เกมเฉือน "ฟูแลม" ประเดิมศึก "พรีเมียร์ลีก"

รอย คีน ออกมาตำหนิผลงานของ นูสแซร์ มาซราอุย ฟูลแบ็กคนใหม่ของ แมนยูฯ ที่ได้ลงเดบิวต์ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดสนาม ก่อนจะพาทีมเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1-0

วันที่ 17 สิงหาคม 2567 รอย คีน ตำนานกองกลางจอมดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ของ สกาย สปอร์ต ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2024/25 ที่ "ปิศาจแดง" สามารถเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนเอาชนะ ฟูแลม ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0

โดยหลังจบเกม คีน ได้วิจารณ์ผลงานของ นูสแซร์ มาซราอุย แนวรับคนใหม่ของ แมนยูฯ ไว้ว่า "เขาทำได้ดีนะ แต่มาตรฐานโดยภาพรวมยังไม่ดีพอ เราอย่าโกหกตัวเองเลย ในส่วนของเรื่องพื้นฐานต่างๆ เขาทำได้โอเคเลย แถมดูจะเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมอีกต่างหาก และแน่นอนว่าเขาน่าจะพอใจกับการเก็บคลีนชีตได้"

"สิ่งสำคัญคือการสร้างความต่อเนื่อง พวกเขาไม่ควรฟอร์มผีเข้าผีออกเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา จริงๆ ในเกมนี้ แมนยูฯ ก็ไม่ได้มีฟอร์มที่ดีสักเท่าไหร่ แต่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความพยายาม และสุดท้ายก็คว้า 3 คะแนนไปครองได้ การเอาชนะคู่แข่งในวันที่ทีมไม่สามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้ดีคือสิ่งสำคัญ"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...