"เทน ฮาก" ปลื้มฟอร์ม 3 แข้งแมนยูฯ เกมปราบ ฟูแลม ประเดิม 3 แต้มพรีเมียร์ลีก

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังพาทีมเอาชนะ ฟูแลม ประเดิมชัยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024-25

วันที่ 17 ส.ค. 67 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ นูสแซร์ มาซราอุย และ 2 ตัวสำรองอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช และ โจชัว เซิร์กซี ในเกมเปิดบ้านชนะ ฟูแลม 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

นูสแซร์ มาซราอุย แบ็กขวาป้ายแดงที่เพิ่งย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิก ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงทันที และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนการประสานงานของ 2 ตัวสำรองอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช ที่จ่ายให้ โจชัว เซิร์กซี ยิงประตูชัย ก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญช่วยให้ทีมคว้า 3 คะแนน

เทน ฮาก กล่าวว่า "เป็นชัยชนะและ 3 คะแนนที่สำคัญมาก ตัวสำรองมีความสำคัญเสมอ เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นการส่งตัวสำรองลงสนามในเกมแรกและเขายิงประตูชัยได้ ทุกคนเห็นแล้วว่าตัวสำรองมีความสำคัญแค่ไหน และพวกเขาต้องพร้อมอยู่ตลอด นี่เป็นเกมแรกของ เซิร์กซี ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับเขาด้วย"

"เกมกับฟูแลมเป็นเกมที่ยากเสมอ แต่เราก็เล่นเกมรับและเพรสซิ่งได้ดีมาก หลังจากผ่านไป 10 นาที เราก็เริ่มเข้าสู่เกมและกดดันพวกเขาได้ เราสร้างโอกาสได้มากมาย และเราควรจะทำประตูได้เร็วกว่านี้ นั่นคือคำวิจารณ์เดียวของทีม คือความเฉียบคมในกรอบเขตโทษ"

"ส่วน นูสแซร์ มาซราอุย เขาเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม แต่เขาก็มีความนิ่งในการเล่นกับบอลได้ดีมาก เขายังไม่ฟิตเต็มสูบ และเมื่อเขาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาก็สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้อีกเยอะ เขาต้องสร้างความฟิตของตัวเองขึ้นมา"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...