สมาร์ทช่วยลูกบ้านโปรโมทขายสินค้าผ่านแอปฯSMART WORLDสร้างรายได้เพิ่ม

นายสุวัฒน์ กุลไพจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) กล่าวว่า  บริษัทดำเนินรกิจการบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ มายาวนานถึง27  ปี จึงเข้าใจลูกบ้าน เข้าใจเทรนด์ โดยการส่งมอบบริการที่แตกต่างมาใช้ในการบริหารธุรกิจ เพื่อใช้ดูแลลูกบ้าน ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้น ผ่านการวางแผนพัฒนาธุรกิจ ปรับเปลี่ยนตามยุคสมัยเพื่อให้เหมาะสม รองรับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านแบบครบทุกมิติ 

ที่สำคัญ สมาร์ท ยังช่วยผลักดันสร้างโอกาสในการเติบโตธุรกิจของลูกบ้านของเรา โดยการจัดแคมเปญ SMART SME Neighbor Club เปิดโอกาสให้ลูกบ้านที่มีธุรกิจได้ร่วมกลุ่มเพื่อโปรโมทขายสินค้าของตนเอง โดยสมาร์ทจะช่วยในการประชาสัมพันธ์ผ่านกลุ่ม Facebook Neighbor Club และในแอปพลิเคชัน SMART WORLD 
 

พร้อมจัดคลาสเพิ่มความรู้ เพิ่มทักษะ รวมทั้งเพิ่มศักยภาพ ผ่านการสอนของ 2 กูรูชื่อดังในเรื่องการทำ Branding, Marketing, Online classes ที่ผ่านมามีลูกบ้านที่ทำธุรกิจสนใจมาเข้าร่วมกิจกรรมอย่างมากมาย อีกทั้งยังตั้งเป้าหมายให้เติบโตไปพร้อมกับสมาร์ท เพื่อให้บริการแก่เพื่อนบ้านสมาร์ทในทุกๆ โครงการกว่า 400 โครงการ มากกว่า 200,000 หลังคาเรือน 

ผ่านฟีเจอร์บริการเรื่องบ้านบนแอปฯ SMART WORLD ที่มีลูกบ้านรวมตัวกันกว่า 100,000 คน  มาเสริมทัพกับพาร์ทเนอร์มืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น การติดตั้งรางน้ำฝน โครงหลังคา บริการล้างแอร์ แม่บ้าน บริการติดตั้งอุปกรณ์หรือผลิตภัณฑ์เพื่อลูกบ้าน หรือแม้แต่การสั่งน้ำดื่ม บริการยกแพ็กส่งตรงให้ถึงหน้าบ้าน กับบริการ HOME SERVICE ศูนย์รวมพาร์ทเนอร์คุณภาพ พร้อมสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดเพื่อลูกบ้านของสมาร์ทเท่านั้น 
 

นอกจากนี้ สมาร์ทยังสรรหาดีลดีที่คุ้มค่าโดยการผนึกกำลังร่วมกับพาร์ทเนอร์คุณภาพ จัดสิทธิประโยชน์เพื่อลูกบ้านโดยเฉพาะ รวมถึงการจัดกิจกรรมมอบของรางวัลตลอดทั้งปีตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกบ้าน ด้วยการมองหาสิทธิประโยชน์ที่จะเปิดประสบการณ์ให้กับลูกบ้านทั้ง 5 หมวดหมู่ ได้แก่ ไลฟ์สไตล์, ร้านอาหาร, สุขภาพ, ตกแต่งบ้าน และ สัตว์เลี้ยง ดูแลตั้งแต่ก้าวเท้าออกจากบ้าน 

ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด LINE MAN TAXI และ MuvMi ร้านอาหารหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารจีน ที่ S&P Delivery SUKISHI HOSHI อั้งม้อ กับส่วนลด และของแถมเพิ่มเติม อย่างร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven Delivery สนุกสนานกับครอบครัว หรือเพื่อนๆ กับกิจกรรมที่ Top Golf และเอาใจลูกบ้านสายบิวตี้ กับสิทธิประโยชน์จาก SHISEIDO หรือสายแต่งบ้านจาก บุญถาวร นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้แบบครบครัน
 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...