ลิเวอร์พูลระวังให้ดี "อิปสวิช" คว้าดาวซัลโวแชมเปียนชิพ-ล่าหอกเชลซี ก่อนนัดเปิดพรีเมียร์ลีก

ก่อนปะทะลิเวอร์พูล! อิปสวิช ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก คว้าดาวซัลโวแชมเปียนชิพ-ลุ้นสอยหอกเชลซี ก่อนนัดเปิดฤดูกาล

วันที่ 16 สิงหาคม 2567 บีบีซี สปอร์ต สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานว่า อิปสวิช ทาวน์ ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมคว้า แซมมี ซโมดิกส์ ดาวซัลโวสูงสุดศึกแชมเปียนชิพ ฤดูกาลล่าสุด มาเสริมทัพก่อนปะทะ ลิเวอร์พูล ในนัดเปิดฤดูกาล 2024-25

อิปสวิช ทาวน์ ที่เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 22 ปี เพิ่งบรรลุข้อตกลงยืมตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเวลา 1 ฤดูกาล ล่าสุดตกลงค่าตัวกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในการคว้า แซมมี ซโมดิกส์ ได้ที่ 11 ล้านปอนด์ (495 ล้านบาท) โดยจะจ่ายก้อนแรก 9 ล้านปอนด์ (405 ล้านบาท)

แซมมี ซโมดิกส์ วัย 28 ปี ยิงไปถึง 27 ประตู เป็นดาวซัลโวสูงสุดศึกแชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2023-24 ช่วยให้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จบอันดับ 19 รอดตกชั้นแบบหวุดหวิด จนถูกตั้งค่าตัวที่ 15 ล้านปอนด์ (675 ล้านบาท) ก่อนที่ อิปสวิช จะต่อรองเหลือ 11 ล้านปอนด์ โดยจะมีการตรวจร่างกายวันนี้

ขณะที่ เดลี เมล์ ยังมีรายงานอีกว่า อิปสวิชฯ กำลังเดินหน้าคว้าตัว อาร์มันโด โบรยา กองหน้าตัวสำรองของเชลซี มาเสริมทัพอีก 1 รายด้วย ซึ่งหัวหอกทีมชาติแอลเบเนียเป็น 1 ในนักเตะที่อาจถูกขาย หลังจาก "สิงห์บลู" ใช้งบเสริมทัพเกือบ 200 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ อิปสวิชฯ มีคิวเปิดสนามพอร์ตแมน โรด ต้อนรับ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก 2024-25 นัดเปิดฤดูกาล วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 18.30 น.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...