ไร้ไฟต์ชกนาน ? "พี่สาวสายฝน" นักมวยไทยชื่อดัง ตั้งข้อสงสัย ปมฆ่าพ่อตัวเองสุดโหด ทำอนาคตดับ

พี่สาวของสายฝน นักมวยไทยชื่อดัง ตั้งข้อสงสัยก่อนน้องชายฆ่าพ่อตัวเองสุดช็อก

วันที่ 15 สิงหาคม 2567 จากเหตุการณ์ อดีตนักมวยชื่อดัง นายฮาเซ็น วาหนิ หรือ สายฝน รัตนภานุ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/31 หมู่ที่ 9 ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา ได้ก่อเหตุใช้มีดฆ่าปาดคอ นายแวนุง วาหนิ อายุ 82 ปี บิดาแท้ๆ จนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 83 หมู่ที่ 4 ต.บันนังสาเรง อ.เมือง จ.ยะลา จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืด เวลา 05.00 น.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไป

ล่าสุดนางนูยะห์ วานิ อายุ 41 ปี พี่สาวผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุสลด น้องชาย มีปัญหาหรือเรื่องอะไรนั้น ตนไม่รู้เรื่องมาก่อน ที่ผ่านมาทราบว่า น้องชาย ไปทำการซ้อม 3 เดือน ไม่มีชื่อ และงานก็ไม่ออก จึงตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดภาวะเครียด ส่วนปัญหาอย่างอื่นนั้นเท่าที่รู้คือ ไม่มี ส่วนเรื่องของการใช้ยาเสพติดนั้น ถ้าน้องชายเสพยาจะเป็นนักมวยได้อย่างไร แต่คนส่วนใหญ่บอกว่า อาการขนาดนี้น่าจะติดยา ความสัมพันธ์ส่วนตัวของน้องชาย สงสารพ่อจึงต้องออกไปหางานทำที่อื่น เนื่องจากในพื้นที่ไม่มีงาน มารับอาชีพนักมวย ที่ผ่านมาไม่เคยทะเลาะกับพ่อ ก่อนที่จะไปชกมวยได้ขายวัวที่บ้าน เพื่อนำเงินให้ทางบ้านใช้ แต่ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้มีปัญหาอะไร สงสารน้องตอนนี้ไม่รู้จับได้หรือยัง กลัวไปทำร้ายคนอื่น อยากให้น้องมอบตัว

ขณะที่ด้านคดี พ.ต.อ.สันติ ศิริเกตุ ผกก.สส.ภ.จว.ยะลา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองยะลา เร่งแกะรอยติดตามเส้นทางคนร้ายหลบหนี พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ และการสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...