"ลิเวอร์พูล" ไม่ดีตรงไหน "ซูบิเมนดี" เมินย้ายซบแล้ว เผยสาเหตุรัก "โซเซียดัด" สุดหัวใจ

ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้นักเตะใหม่แม้แต่คนเดียว ล่าสุดมิดฟิลด์ชุดแชมป์ยูโร 2024 ปฏิเสธแล้ว เผยสาเหตุทำหน้าชา

วันที่ 13 สิงหาคม 2567 บีบีซี สปอร์ต และ เดลี่ เมล 2 สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีรายงานตรงกันว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมดลุ้นคว้าตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี กองกลางทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2024 แน่นอนแล้ว

สาเหตุเนื่องจาก เรอัล โซเซียดัด ต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน สามารถโน้มน้าวใจให้ มาร์ติน ซูบิเมนดี อยู่ต่อไปได้สำเร็จ หลังจากเปิดฉากเจรจากันมาหลายครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ยินยอมพร้อมใจอยู่กับทีมบ้านเกิดที่ตัวเองรักต่อไป

แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า เรอัล โซเซียดัด เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิมที่ได้สัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ (2.25 ล้านบาท) ให้ด้วย แม้ว่าจะยังน้อยกว่า ลิเวอร์พูล ที่พร้อมจ่ายให้มากกว่า 3 เท่าก็ตาม

แต่สุดท้าย มาร์ติน ซูบิเมนดี ก็เลือกอยู่กับ เรอัล โซเซียดัด ต่อไป หลังจากสโมสรได้พูดถึงเรื่องวิถีชีวิตใน ซาน เซบาสเตียน เมืองบ้านเกิดของเขาที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเจ้าตัวมากกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 25 ปี ก็เคยปฏิเสธทั้ง อาร์เซนอล และ บาเยิร์น มิวนิก มาแล้ว

สำหรับ ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถเซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาได้แม้แต่รายเดียว หลังจาก อาร์เนอ สล็อต เข้ามาเป็นกุนซือต่อจาก เยอร์เกน คลอปป์ ในขณะที่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลงในวันที่ 30 สิงหาคมนี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...