“บิ๊กป้อม” ใจฟู เพื่อน ตท.6-รุ่นฝนแรก หอบเค้กเบิร์ธเดย์ 79 ปี

เพื่อนเตรียมทหาร รุ่น 6 เซอร์ไพรส์ จัดงานวันเกิดล่วงหน้าให้ “พล.อ.ประวิตร” เขียนข้อความ “สุขสันต์วันเกิด ฝนเเรก 10 สิงหาคม 2567” เจ้าตัวบอกขอให้ทุกคนแข็งแรง รักกันอย่างนี้ตลอดไป

วันที่ 10 ส.ค. 2567 ที่สนามกอล์ฟ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา กทม. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ร่วมพบปะสังสรรค์นักเรียนเตรียมทหาร รุ่น 6 (ตท.6) และนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า รุ่น 17 (จปร.17) “รุ่นฝนแรก” อาทิ พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีต ผบ.ทหารสูงสุด และคนใกล้ชิด พล.อ.ประวิตร มาร่วมงาน ขณะที่บนเวทีเขียนข้อความว่า “ฝนแรก คุณธรรม สามัคคี มีประสิทธิภาพ”

พร้อมกันนี้ยังถือโอกาสจัดงานวันเกิดล่วงหน้าให้ พล.อ.ประวิตร อายุครบ 79 ปี วันที่ 11 ส.ค. พร้อมมอบเค้กที่เขียนว่า “สุขสันต์วันเกิด ฝนแรก 10 สิงหาคม 2567” ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ตัดเค้กให้ผู้ร่วมงาน เเละรับมอบดอกกุหลาบที่บรรดาเพื่อนๆ นำมามอบให้กำลังใจเเละอวยพรวันเกิด โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ขณะที่พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพเเละรักใคร่กันไว้อย่างนี้ ขอบคุณเพื่อนๆ หลานๆ ทุกคนที่มาอวยพรวันเกิด ขอให้ทุกคนมีความสุขความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไป

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

'นิคมโรจนะ'โซนอันตรายเหลือขายสูงสุดมูลค่า1.7หมื่นล้าน

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เผยผลสำรวจอุปทานโดยรวมภาคกลาง ในช่วงครึ่งแรกปี 2567 ที่อยู่อาศัยเสนอขายทั...

ตลาดหุ้นสหรัฐแทบไม่ขยับ นักลงทุนชะลอซื้อหลังดัชนีพุ่งแรงวันก่อน

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกเล็กน้อยในวันศุกร์ (20 ก.ย.) เนื่องจากนักลงทุนชะลอการเข้าซื้อหุ้น...

เจาะพอร์ต 5 เซียนชื่อดัง ถือหุ้นปันผลสูงเกิน 5% รวม 18 หลักทรัพย์

การลงทุนในตลาดหุ้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้องค์ความรู้มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ในทุกปัจจัยอย่างละเอียด ซึ่งม...

น้ำนมดิบอินทรีย์ สร้างรายได้ให้เกษตรกรครบวงจร

นางอังคณา พุทธศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 7 ชัยนาท (สศท.7) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (...