เสริมแกร่งทัพกิเลน "บิ๊กเป้" เผย "เมืองทอง" จับมือ KDMS ผนึกกำลังลุย 4 รายการใหญ่ ซีซั่น 2024-25

"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา" ผู้อำนวยการสโมสร "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ออกมาเผยว่าทีมจับมือ KDMS ผนึกกำลังลุย 4 รายการใหญ่ ในซีซั่น 2024-25

วันที่ 7 ส.ค. 67 ที่สนามหญ้าเทียม ธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค เมืองทองธานี สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2024/25 ภายใต้คอนเซปต์ "FEARLESS KIRINS เมืองทองไม่กลัวใคร" เสริมทัพผู้เล่นระดับท็อป ต่างชาติ-ไทย เต็มทีม หวังทวงคืนความสำเร็จกลับสู่ถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดียม อีกคำรบ

ภายในงานมี “บิ๊กป๊อก” วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นประธาน นอกจากนี้ ยังมี “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร, จิโน เล็ตติเอรี กุนซือชาวอิตาเลียน โดยนำทีมโดยกัปตันทีมอย่าง “เคน” พิชา อุทรา, ทริสตอง โด, ปรเมศย์ อาจวิไล นำทีมนักเตะเข้าร่วมงานด้วยบรรยากาศสุดคึกคัก

สำหรับไฮไลต์เป็นการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ภายใต้แบรนด์ผู้สนับสนุน "EGO Sport" อีกหนึ่งแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาชั้นนำของไทย ผ่านการดีไซน์ที่ทันสมัยและเนื้อผ้าคุณภาพ ในราคาสุดคุ้มค่า โดยใช้สีแดง-ดำ-ทอง เป็นชุดแข่งขันหลัก พร้อมชุดทีมเยือน รวมถึงชุดแข่งขันที่สาม ให้แฟนบอลได้เห็นเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวผู้เล่นพร้อมทีมงานสตาฟฟ์ นำโดย จิโน่ เล็ตติเอรี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลียน ดีกรีแชมป์ยุโรป รวมถึงแข้งระดับท็อปทั้งผู้เล่นต่างชาติและผู้เล่นชาวไทย ที่เตรียมสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอล 3 รายการ ในประเทศทั้ง ไทยลีก, เอฟเอ คัพ, ลีกคัพ รวมถึงฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2 รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลนี้

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สำหรับการกลับมาสู่การแข่งขันอีกครั้งในฤดูกาลใหม่นี้ เราได้วางแคมเปญ FEARLESS KIRINS เมืองทองไม่กลัวใคร ภายใต้ปรัชญาฟุตบอลเกมรุก ที่เป็นดีเอ็นเอของสโมสรของเรา แน่นอนว่าช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เราได้วางแผนเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดีที่สุด ทั้งในส่วนของผู้เล่นโควตาต่างชาติถึง 8 ราย และผู้เล่นไทยหลายราย เพื่อเป้าหมายสำคัญของเราที่วางไว้"

"ก็ต้องขอบคุณทาง KDMS ที่เข้ามาเป็นพันธมิตรกัน เพราะว่าในปีนี้สโมสรเมืองทองฯ มีโปรแกรมการแข่งขันถึง 4 รายการ ดังนั้นสภาพร่างกายนักเตะถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ เราก็เชื่อว่าการจับมือกันในครั้งนี้ทาง KDMS จะช่วยดูแลทั้งในเรื่องของร่างกายนักเตะและอาการบาดเจ็บ รวมถึงการฟื้นฟูร่างกาย เพื่อให้นักเตะสมบูรณ์ตลอดทั้งฤดูกาลครับ"

ขณะที่นพ.กรกช ธรรมผ่องศรี ศัลยแพทย์ชำนาญการด้านเวชศาสตร์การกีฬาและข้อไหล่ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเฉพาะทางกระดูกและข้อ kdms ข้อดีมีสุข กล่าวถึงการจับมือเป็นพันธมิตรกับเมืองทองฯ ว่า "KDMS เราก็จะเข้ามาดูแลในส่วนของนักเตะ ทั้งการผ่าตัดและไม่ผ่าตัด รวมถึงการฟื้นฟูดูแลร่างกายเพื่อให้นักเตะกลับมาฟิตสมบูรณ์ให้เร็วที่สุด ก็ต้องขอขอบคุณโอกาสที่สโมสรเมืองทองฯ ได้มาจับมือกับเราในครั้งนี้ ในการยกระดับวงการกีฬาไปด้วยกัน"

สำหรับ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดสนามนัดแรกด้วยการบุกไปเยือนน้องใหม่แต่หน้าเก่าอย่าง "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...