เสนาฯ มอบห้องชุดคอนโดให้วิว กุลวุฒิฮีโร่เหรียญเงินแบดมินตัน โอลิมปิก 2024

หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญเงินโอลิมปิก จากกีฬาแบดมินตันประเภทชายเดี่ยว เหรียญแรกในประวัติศาสตร์ของวงการแบดมินตันไทย ในรอบ 32 ปี เมื่อคืนวันที่ 5 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา “วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์” ได้รับการอัดฉีดจากสปอนเซอร์หลายรายหนึ่งในนั้นคือ  บริษัท เสนาดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ด้วยการมอบห้องชุดขาด34 ตรม.จากโครงการ เฟล็กซี่ รัตนาธิเบศร์  มูลค่าเกือบ3 ล้านบาท 

นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า นับเป็นโอกาสที่ดีในการร่วมแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้กับน้องวิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ที่สามารถคว้าเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 จากกีฬาแบดมินตันประเภทชายเดี่ยว เหตุผลหนึ่งเกิดจากความประทับใจในประโยคที่น้องวิว พูดว่า  " ถ้าไม่สูงก็ต้องกระโดด ถ้าไม่เก่งก็ต้องพยายาม"  ซึ่งก็เป็นสิ่งที่น่ายกย่องและชื่นชม ในความพยามไม่ย่อท้อ ต่อสู้จนประสบความสำเร็จ ซึ่งเพิ่งได้มอบให้กับทางน้องวิว เมื่อเช้านี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับน้องวิว
 

"เหตุผลที่เลือกโครงการ เฟล็กซี่ รัตนาธิเบศร์  เนื่องจากมีห้องฟังก์ชันพิเศษ CLOUD SPACE  สูง 3.6 เมตร กึ่งๆลอฟท์ ทำให้สามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างอิสระ และเป็นโครงการที่ติดรถไฟฟ้าสถานีบางกระสอ น่าจะเหมาะกับน้องวิว ซึ่งเป็นคนที่มีไลฟสไตล์เดียวกับกลุ่มลูกค้าของโครงการเฟล็กซี่ รัตนาธิเบศร์  คิดเองน่าจะเหมาะกับเพราะมีไม้แบดเยอะ "

 นางสาวเกษรา กล่าวต่อว่า ส่วนการดึงน้องวิว มาเป็นพรีเซ็นเตอร์  นั้น  ยังไม่ได้อยู่ในความคิดขนาดนั้นเลย ไม่ได้คิดเชิงการค้าอะไร เพียงแค่อยากเป็นกำลังใจให้กับความพยายามของน้องเขาและประทับใจกับประโยคที่เขาพูดมากกว่า 

จากที่คุณพ่อ ธีรวัฒน์ ธัญลักษณ์ภาคย์ ประธานกรรมการบริหาร ได้แจ้งผ่านทาง ท่านเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ว่าจะมอบคอนโดเสนาโครงการเฟล็กซี่ (flexi) รัตนาธิเบศร์  จำนวน 1 ห้อง โดยไม่มีเงื่อนไขให้กับ วิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนคนที่มีความตั้งใจ และมีความพยายาม

เสนาฯจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และให้กำลังใจในความพากเพียรพยายาม จนประสบความสำเร็จในวันนี้ ซึ่งน้องวิว-กุลวุฒิ ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของคนที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนและคนรุ่นใหม่

ในการตั้งใจฝึกซ้อมและทำหน้าที่เพื่อชาติอย่างเต็มที่ ต้องขอขอบคุณในความทุ่มเทของ 'วิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์' โค้ช ครอบครัว และทีมงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงนักกีฬาทุกคน ที่นำพาชื่อเสียงและความสุขมาสู่คนไทย

โดยทางเสนาได้มอบคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ โครงการเฟล็กซี่ (Flexi) รัตนาธิเบศร์ จำนวน 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยภายใน 34.98 ตร.ม. มูลค่า 2.5 ล้านบาท 

สำหรับ โครงการ คอนโด เฟล็กซี่ รัตนาธิเบศร์ คอนโดสูง 36 ชั้น จำนวน 474 ยูนิต มาพร้อมห้องฟังก์ชันพิเศษ CLOUD SPACE

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการมีตั้งแต่ชั้นล่าง เป็น LOBBY  ห้องนิติ ห้องซักผ้าหยอดเหรียญ ห้องจดหมาย ห้องประชุม 

ชั้น 2-6 เป็นที่จอดรถรวมแล้วได้ 113 คัน  

ชั้น 7 เป็นชั้นพักอาศัยเริ่มต้น และมีห้อง Co-Working Space ,พร้อมพื้นที่สีเขียวด้านนอก ชั้น 8-34 เป็นชั้นพักอาศัย 

ชั้น 35-36 -ROOF TOP  เป็นชั้น FACILITY 

เริ่มจากชั้น 35 มีสวนด้านนอกอาคาร , ห้อง FITNESS , โยคะ , Boxing Gym , Sunset Club , Game Room , Broadcast Room

ชั้น 36 เป็นสระว่ายน้ำ 6 x 20 เมตร ลึกมาตรฐาน 1.2 เมตรและสวนชั้นดาดฟ้าที่มีลานปาร์ตี้ และ แปลงปลูกพืชผักสวนครัว ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท
 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...