ใจมาแล้ว "โอซิมเฮน" สนโยกซบ "เชลซี" นักเตะตั้งเงื่อนไขเดียว คือต้องเป็นสัญญาถาวร

"วิคเตอร์ โอซิมเฮน" อยากเข้าร่วมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แต่นักเตะต้องการสัญญาถาวร การเจรจาเป็นไปในทิศทางที่ดี

วันที่ 6 ส.ค. 67 ลงลึกตลาดซื้อ-ขาย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยื่นข้อเสนอซื้อตัว "ศูนย์หน้ามหากาพย์เมเปิล" วิคเตอร์ โอซิมเฮน การเจรจาเป็นไปในทิศทางที่ดี ซึ่งเป็นข้อเสนอแบบยืมตัวพ่วงซื้อขาด และนักเตะก็ต้องการเข้าร่วมกับ เชลซี แต่อยากได้สัญญาถาวร

"เบน จาคอบส์" สายข่าวเชลซี ได้รายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังคงอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อคว้าตัว "วิคเตอร์ โอซิมเฮน" และมีการพูดคุยเรื่องสัญญายืมตัวพร้อมออปชันซื้อขาด "วิคเตอร์ โอซิมเฮน" เปิดรับข้อเสนอแล้ว แต่ต้องการย้ายทีมแบบถาวร แม้ว่า "โรแบร์โต คาเลนดา" เอเย่นต์ของเขาจะปฏิเสธ ตอนนี้ "ลาน้ำ" นาโปลี กำลังคุยเรื่องการเงิน และโครงสร้างค่าใช้จ่ายในดีล "โอซิมเฮน"

การไม่ได้ไป "ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก" ทำให้รายได้มหาศาลในส่วนนี้ของทีมจะหายไป ดังนั้น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะต้องควบคุมการเงินให้ดี "PSR" ไม่อนุญาตให้ เชลซี ขาดดุลการเงินเกิน 105 ล้านปอนด์อีกต่อไป หากจะจ่ายค่าตัวสูงๆ และให้ค่าเหนื่อยแพงๆ คราวนี้เป็นปัญหาของ เชลซี อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างแน่นอน

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สามารถผ่อนจ่ายในส่วนของค่าตัว "วิคเตอร์ โอซิมเฮน" ได้ แต่ต้องมีสถาบันที่น่าเชื่อถือค้ำประกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ นาโปลี ทราบว่า "ยักษ์น้ำหอม" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะไม่จ่ายเงินให้กับพวกเขามากเกินไป สำหรับนายหัว "นาสเซอร์ อัล เคไลฟี" ยังคงจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

"วิคเตอร์ โอซิมเฮน" ตกเป็นข่าวกับ เชลซี ทุกตลาด จนกระทั่งฤดูกาลที่เขาพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ราคาค่าตัวอยู่ที่ 150 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงที่สุดในตลาดนั้น

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...