‘KFC’ ผุดไอเดียแจก ‘กล่องเก็บอาหาร’ เอาใจมนุษย์แม่ชอบเก็บกล่อง

ภาพจำร่วมกันของมนุษย์แม่ทุกบ้านไม่ใช่แค่เรื่องหาของทุกอย่างเจอ แต่พวกเธอยังชอบเก็บกล่องใส่ข้าวมาล้างๆ ตากๆ ทำความสะอาดเพื่อใช้งานต่อด้วย ไม่เพียงถนอมอาหารแต่ยังนำไปใช้ประโยชน์ต่อด้วยการใส่ของจุกจิก จัดระเบียบข้าวของในบ้านด้วยกล่องอเนกประสงค์เหล่านี้เช่นกัน นั่นจึงเป็นที่มาของแคมเปญวันแม่ “แด่แม่ผู้ชอบเก็บ” ด้วยความร่วมมือระหว่าง “เคเอฟซี” (KFC) และ “ซูเปอร์ล็อก” (Super Lock) แบรนด์บรรจุภัณฑ์ถนอมอาหารสัญชาติไทย ดีไซน์กล่องถนอมอาหารจากพลาสติกเกรดทนร้อนทนเย็นที่มาในรูปทรงบักเก็ตไก่ทอดเคเอฟซีที่คุ้นเคยด้วย

ด้าน “ซูเฮล ลิมบาดะ” (Suhayl Limbada) Market Lead & Chief Marketing Officer KFC ประเทศไทย กล่าวว่า ตนเชื่อว่าหลายๆ บ้าน มักจะมีกล่องเก็บอาหารที่คุณแม่สะสมไว้เพื่อใช้จัดเก็บอาหารและสิ่งของต่างๆ ภายในบ้านที่อาจดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาแต่อบอุ่นหัวใจ ในเทศกาลวันแม่ปีนี้เคเอฟซีจึงอยากมอบ “KFC Bucket Ware” ที่บรรดาคุณแม่น่าจะถูกใจ ตอบแทนคุณแม่ทุกคนที่ไว้วางใจให้เคเอฟซีเป็นพื้นที่แห่งความสุขและความทรงจำดีๆ ของครอบครัวเสมอมา

“ภาคย์ วรรณศิริ” Chief Creative Officer จากเอเจนซี “วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย” (Wunderman Thompson Thailand) เอเยนซีระดับโลกในเครือ WPP Group ผู้ร่วมออกแบบแคมเปญนี้เปิดเผยบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “KFC Bucker Ware” สามารถจุของได้เท่ากับถังไก่ผู้พันดั้งเดิม มีฝาสุญญากาศล็อก เก็บอาหารได้ยาวนาน ทนทาน เข้าไมโครเวฟได้ และสามารถทนความเย็นได้ต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียส 

สำหรับ “KFC Bucket Ware” วางจำหน่ายที่ร้านเคเอฟซี 3 สาขา ได้แก่ สาขาศูนย์การค้าเมกาบางนา สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และสาขาเดอะมอลล์ โคราช ในวันที่ 10 11 และ 12 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. หรือจนกว่าสินค้าจะหมด จำกัดจำนวน 500 สิทธิ์/วัน/สาขา เท่านั้น โดยมีเงื่อนไขว่าต้องซื้อสินค้าที่ร้านเคเอฟซียอดตั้งแต่ 350 บาทขึ้นไป และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเคเอฟซีผ่านทางโทรศัพท์มือถือ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...