"โค้ชหระ" พอใจ ทีมชาติไทย U23 ถล่มบังกลาเทศ-ลั่นเจอมาเลย์จัดเต็มแน่ ไม่มีโรเตชั่น

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทย U23 เปิดใจหลังพาทีมเอาชนะ บัลกลาเทศ ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023

วันที่ 9 ก.ย. 66 อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกาอนทีมชาติไทย U23 พอใจกับความอดทนของนักเตะทีมชาติไทย U23 ที่ช่วยกันจนสามารถคว้าสามคะแนนได้ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก นัดที่สอง

เกมที่สอง ทีมชาติไทย U23 เอาชนะ บังกลาเทศ ไป 3-0 มี 6 คะแนนเต็มจากสองเกมแรก นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอช

โค้ชหระ กล่าวว่า "เราได้ผลตามเป้า แต่เราโชคร้ายที่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บ แต่เราก็พยายามเซฟนักเตะให้ได้มากที่สุด และก็ได้ผลสกอร์ที่ดี" 

"สำหรับอาการของอนันต์ เบื้องต้นเป็นที่ ไหปลาร้าครับและต้องเช็กอีกครั้ง ครึ่งแรกเขามาตั้งรับ และมีนักเตะที่ปะทะได้ดี แข็งแรง เราก็พยายามให้น้องอดทน ทำเรื่อยๆ มากขึ้น จนเป็นที่มาของประตูที่ทำได้ ต้องชมน้องๆ ที่มีความอดทนในการเล่น"

"ครึ่งหลังฝนตก เราต้องเน้นกว่าเดิมบอลสั้น การครองบอล ถ้าเราเล่นบอลยาว การปะทะก็เจอ จังหวะสุดท้ายอาจจะมีบ้าง แต่เราเน้นครองบอล เท้าต่อเท้ามากกว่า เน้นการครองบอล และกินเวลา และดึงคู่ต่อสู้ออกมาเพื่อโจมตี ก็ยังมีหลายอย่างที่ต้องปรับแก้ ก็ต้องไปดูเกม และแก้ไขระหว่างสองวันนี้"

"เกมต่อไปกับ มาเลเซีย ฟุตบอลเราอยากได้ผลที่เป็นผลที่ดีที่สุด เราอยากชนะ และใช้นักเตะที่ดีและสมบูรณ์ที่สุด ไม่มีโรเตชั่น เพราะว่าเราโฟกัสทัวร์นาเมนต์นี้เป็นหลัก แรงเชียร์เป็นกำลังใจที่ดี ขอให้แฟนบอลมาเชียร์กันเยอะๆนะครับ"

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U23 จะทำ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช นัดที่สาม พบกับ มาเลเซีย ในวันที่ 12 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...