งานนี้มีแต่ได้ "แมนยูฯ" ใช้ "ส่วนเกิน" ลุ้นดีลสลับขั้ว "แข้งตัวท็อป" เสริมแกร่ง

มาจริงคุ้มแน่ แมนยูฯ งัดแผนเด็ดใช้นักเตะส่วนเกิน ลุ้นดีลสลับขั้วกับแข้งตัวท็อป เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เดลี่ เมล และ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนคว้าตัว เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็กขวาทีมชาติเนเธอร์แลนด์จาก อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ก่อนหน้านี้ แมนยูฯ ต้องการดึง นุสแซร์ มาซราอุย แบ็กสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้ทั้งฝั่งขวาและซ้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิก แต่ล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมปาดหน้าไปแทน หลังตกลงค่าตัวกับ "เสือใต้" ได้แล้วที่ 13.5 ล้านปอนด์ (634.5 ล้านบาท)

แมนยูฯ จึงหันกลับมาสนใจ เดนเซล ดุมฟรีส์ ที่ชื่นชอบฝีเท้ามานานอีกครั้ง แต่ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อดังจาก ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่า "ปิศาจแดง" ต้องปล่อย อารอน วาน-บิสซากา ออกไปก่อน จึงจะเสริมแนวรับเพิ่มในช่วงซัมเมอร์นี้ได้

ทั้งนี้ อารอน วาน-บิสซากา เหลือสัญญาแค่ 1 ปี และเป็น 1 ในนักเตะที่มีข่าวว่า แมนยูฯ พร้อมโละด้วย ขณะที่ เดนเซล ดุมฟรีส์ ก็เหลือสัญญาปีสุดท้ายเช่นกัน อินเตอร์ มิลาน จึงมองหาตัวแทน โดยมี วาน-บิสซากา เป็นเป้าหมายด้วย

แม้ อารอน วาน-บิสซากา จะเคยถูกเสนอให้ เวสต์แฮม ด้วย แต่มีรายงานว่าเจ้าตัวอยากย้ายไป อินเตอร์ มิลาน มากกว่า จึงมีการเสนอให้แลกเปลี่ยนตัวกันกับ เดนเซล ดุมฟรีส์ แต่ยังไม่มีการเจรจาที่คืบหน้าใดๆ ระหว่าง 2 สโมสร.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...