“เปไรรา” พอใจผลเจ๊า “มาเลเซีย” 1-1 เล็งติวเข้มแข้ง “ทีมชาติไทย U20” จบสกอร์คมกว่านี้

เอเมอร์สัน เปไรรา พอใจผลเจ๊า “มาเลเซีย” 1-1 เล็งติวเข้มแข้ง “ทีมชาติไทย U20” จบสกอร์คมกว่านี้

วันที่ 25 ก.ค. 67 หลัง ทีมชาติไทย U20 เสมอกับ มาเลเซีย 1-1 ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม และจบด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม ด้วยการมี 7 คะแนน พร้อมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ

เอเมอร์สัน เปไรรา พอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา ต่อจากนี้เราต้องซ้อมการจบสกอร์มากกว่านี้ แต่โดยรวมแล้วนักเตะของเรา มีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ในระหว่างทัวร์นาเมนต์

เปไรรา กล่าวว่า "เกมนี้เป็นเกมที่ดี และวัดกันที่แท็กติก เราเสียการควบคุมเกมไปในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ผมก็พอใจกับผลที่ออกมา และเราก็สร้างโอกาสได้มากมายในการทำประตู ที่มีไปชนเสาและชนคานอย่างละครั้ง และตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่เกมต่อไป"

"เราก็ต้องพยายามฟื้นฟูร่างกายให้ได้เร็วในวันพรุ่งนี้ ออสเตรเลียก็เป็นทีมที่ดี และแข็งแกร่ง เราต้องวิเคราะห์การเล่นของนักเตะ และเลือกนักเตะที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้"

"ตลอดสามเกมในรอบแบ่งกลุ่ม เรามีโอกาสทำประตูเยอะมาก ผมคิดว่าเกมกับสิงคโปร์ และ บรูไน รวมถึงมาเลเซีย ผมคิดว่าเราอาจจะต้องซ้อมการจบสกอร์มากกว่านี้ เราเล่นได้ดี ผมคิดว่านักเตะของเรา มีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ในระหว่างทัวร์นาเมนต์ ตอนนี้ เราต้องเจอกับ ออสเตรเลีย เราต้องทำเต็มที่"

"เกมกับ ออสเตรเลีย ก็แน่นอนว่าจะเป็นเกมที่ยาก และมีเวลาพักมากกว่าเรา แต่เรามีแค่วันเดียว เราต้องวิเคราะห์นักเตะของเรา ทั้งเรื่องความฟิตและเลือกนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...