"บิ๊กฮั่น" ตัดพ้อ ไม่รู้บกพร่องตรงไหน "เชียงราย" ไม่ถูกเลือก อดเป็นเจ้าภาพ "คิงส์คัพ 2024"

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ตัดพ้อ ไม่รู้บกพร่องตรงไหน "เชียงราย" ไม่ถูกเลือก อดเป็นเจ้าภาพ "คิงส์คัพ 2024"

วันที่ 24 ก.ค. 67 สืบเนื่องจากกรณีที่มี 3 จังหวัดเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 50  ประกอบด้วย เชียงราย, สงขลา และ เชียงใหม่ ก่อนที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะเลือก จังหวัดสงขลา ซึ่งมีความพร้อมมากที่สุด โดยจะใช้สนามติณสูลานนท์ สำหรับจัดการแข่งขัน ภายใต้ความจุ 20,000 ที่นั่ง

ล่าสุด "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ตัดพ้อหลัง เชียงราย อดเป็นเจ้าภาพ คิงส์คัพ ครั้งที่ 50 โดยระบุว่า “ไม่รู้เหตุและผลว่าเราขาดอะไร ต้องปรับตรงไหนที่ไม่ได้จัดคิงส์คัพ 2024!!!”

“แต่ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้าตราบใดที่เรายังมีกันและกัน ก็สู้ต่อได้ ปลอบใจตัวเองและแฟนฟุตบอลเชียงราย กับเสื้อใหม่แบบแวบๆ ละกันครับ”

“ขอแสดงความยินดีกับชาวสงขลาด้วยครับ จากใจคนฟุตบอล คอบอลไทยด้วยกัน พวกเราแฟนบอลเชียงราย ขอแสดงความยินดี ถ้ามีโอกาสจะขอบินไปดูครับ พวกเราชาวเชียงราย สู้กันต่อครับรักเชียงราย รักฟุตบอลไทย”

สำหรับ ฟุตบอลคิงส์คัพ จะจัดขึ้นภายใต้ปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 7-15 ตุลาคม 2567 แข่งขันทีมละ 2 นัด ในรูปแบบน็อกเอาต์ รอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ โดยทุกนัดจะเป็นการแข่งขันในระดับ International ‘A’ Match นำผลการแข่งขันไปคำนวณในการจัดฟีฟ่าแรงกิ้ง

การแข่งขันครั้งนี้ มี 4 ชาติที่ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้ว ประกอบด้วย ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ) อันดับ 101 ของโลก, ทีมชาติซีเรีย อันดับ 93 ของโลก, ทีมชาติทาจิกิสถาน อันดับ 103 ของโลก และแชมป์เมื่อปี 2022 และทีมชาติฟิลิปปินส์ อันดับ 147 ของโลก 

โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี เอชดี ช่อง 32 ส่วนประกบคู่แข่งขัน จะมีการจับสลากเพื่อแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...