“นุศรา-คิม ยอน คยอง” 2 ตำนานลูกยางเอเชีย! ขึ้นแท่นทูตวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024

นุศรา ต้อมคำ - คิม ยอน คยอง 2 ตำนานลูกยางเอเชีย! ขึ้นแท่นทูตวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024

วันที่ 19 ก.ค. 67 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอล โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2567 โดยมี 12 ชาติที่ผ่านเข้ารอบดังนี้ ฝรั่งเศส, บราซิล, ตุรกี, เซอร์เบีย, สหรัฐอเมริกา, โดมินิกัน, โปแลนด์, จีน, เคนยา, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เนเธอร์แลนด์

ล่าสุด สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB และ มูลนิธิวอลเลย์บอล จัดกิจกรรม Volleyball Experiences ให้แฟนกีฬาร่วมกิจกรรมกับ ทูตวอลเลย์บอลที่มีชื่อเสียงดีกรีเหรียญรางวัลโอลิมปิกและแชมป์จากทั่วโลก เพื่อให้โอลิมปิกครั้งนี้น่าจดจำมากยิ่งขึ้น

ไฮไลต์คือ นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ระดับตำนาน วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับมอบหมายให้เป็น 1 ใน 14 ทูตวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 

นอกจากนี้ยังมี คิม ยอน คยอง จักรพรรดินีแห่งวงการวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็น ทูตวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 อีกด้วย

สำหรับผู้ถือตั๋วเข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอล จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางผ่านอุโมงค์วิดีโอล้ำสมัยที่จัดแสดงประวัติศาสตร์อันยาวนานและวิวัฒนาการของวอลเลย์บอล อุโมงค์ดังกล่าวจะนำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจ เช่น ชัยชนะของฝรั่งเศสในโอลิมปิก บล็อกอันน่าเหลือเชื่อ และเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจจากระดับรากหญ้าไปจนถึงระดับสูงสุด

อุโมงค์นี้จะทำหน้าที่เป็นประตูสู่การพบปะกับทูตนักกีฬา ซึ่งจะดึงดูดแฟนๆ ให้เข้าร่วมการฝึกซ้อม การแข่งขัน และเซสชันการเรียนรู้ทักษะต่างๆ ที่นี่ แฟนๆ จะได้ทดสอบปฏิกิริยาตอบสนองในการเล่นวอลเลย์บอล ค้นพบว่าตนเองกระโดดได้สูงแค่ไหน และฉลองด้วยการบล็อกมอนสเตอร์อย่างเชี่ยวชาญ และยังมีบูธถ่ายรูปเพื่อเก็บภาพช่วงเวลาที่น่าจดจำเหล่านี้อีกด้วย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...