“เศรษฐา” ควักแบงก์พัน ทำบุญเทียนพรรษาวัดแก้วฟ้า หลังแจงสภาฯ เสร็จสิ้น

นายกฯ เข้าสภาฯ ถกงบฯ เพิ่มเติมปี 67 ควักแบงก์พัน แวะหยอดตู้ทำบุญเทียนพรรษาวัดแก้วฟ้า ก่อนเข้าทำเนียบฯ ปฏิบัติภารกิจ ยังมีอาการไข้หวัดเล็กน้อย

วันที่ 17 ก.ค. 2567 สำหรับความเคลื่อนไหว นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เมื่อเวลา 08.38 น. นายกฯ ได้เดินทางมายังอาคารรัฐสภา เพื่อเข้าร่วมประชุมสภาพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ตามที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) เป็นผู้เสนอวงเงินจำนวนไม่เกิน 122,000 ล้านบาท โดยมีนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.คมนาคม นายจักรพงษ์ แสงมณี รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นางมนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม ลงมารอรับ โดยวันเดียวกันนี้เป็นที่น่าสังเกตว่านายกฯ มีอาการอ่อนเพลีย เสียงแหบเล็กน้อย เนื่องจากอาการไข้หวัด และพักผ่อนไม่เพียงพอ 

จากนั้นเวลา 09.53 น. ภายหลัง นายเศรษฐา ชี้แจงร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เสร็จสิ้น ได้เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ เพียงแต่ยกมือขึ้นทักทายสื่อมวลชน ทั้งนี้ก่อนกลับได้แวะทำบุญจำนวน 1,000 บาท ที่กล่องบริจาคร่วมทำบุญถวายเทียนพรรษาวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา ในวันที่ 19 ก.ค. วัดแก้วฟ้าจุฬามณี กทม.

ขณะที่ช่วงบ่ายเวลา 15.00 น. คณะผู้บริหารธนาคารกสิกรไทย กลุ่มบริษัท กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) และนาย Andrew Ng คณะกรรมการบริหารบริษัท Amazon.com, Inc. และผู้ก่อตั้งบริษัท AI Fund ที่เข้าเยี่ยมคารวะนายกฯ ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อิสราเอล’ เปิดฉากเอาคืน ถล่มฐานการทหารใน ‘อิหร่าน’

กองทัพอิสราเอล เผย ได้ปฏิบัการโจมตีเป้าหมายทางทหารในอิหร่านในช่วงเช้าวันนี้ เพื่อตอบโต้ที่อิหร่านที่...

สหรัฐชี้ อิสราเอลโจมตีอิหร่าน ‘ป้องกันตนเอง’

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงาน นายฌอน ซาเวตต์ โฆษกสภาความมั่นคงแห่งชาติทำเนียบขาวแถลงเมื่อกลางดึกวันศุกร์ (2...

สื่ออิสราเอลอ้าง กองทัพอิสราเอลโจมตีเป้าหมายในอิหร่าน 2 รอบเช้านี้

สื่ออิสราเอล The Times of Israel รายงานเช้านี้ว่า สถานีโทรทัศน์หลักทั้งสามแห่งของอิสราเอลรายงานการโจ...

'อิหร่าน' ระงับเที่ยวบินทั้งหมด หลังอิสราเอลเปิดฉากโจมตี

เจ้าหน้าที่หน่วยงานด้านการบินประกาศ อิหร่านระงับเที่ยวบินทั้งหมดจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม หลังอิสราเ...