กลับมาตามคำเรียกร้อง! สมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดปทุมธานี จัดดวลเกม อาร์โอวี รังสิต อีสปอร์ต

กลับมาตามคำเรียกร้อง! สมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดปทุมธานี เทศบาลนครรังสิต ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์ จัดทัวร์นาเมนต์แข่งขัน ROV (อาร์โอวี)

วันที่ 16 ก.ค. 67 ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต เป็นประธานแถลงข่าวเกม ROV (อาร์โอวี) รายการ RANGSIT ESPORTS CHALLENGE (รังสิต อีสปอร์ต ชาเลนจ์) ครั้งที่ 2 ทัวร์นาเมนต์พิเศษเฉพาะคอเกม ROV (อาร์โอวี) ชาวปทุมธานี ที่ ลาน Zpotlight (สปอร์ตไลท์) ชั้น จี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์

กิจกรรมฯ ครั้งนี้ สมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดปทุมธานี เทศบาลนครรังสิต ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์ ได้ร่วมมือกันจัดการแข่งขัน เพื่อตอกย้ำความนิยมของทัวนาเมนต์รายการนี้ โดยเดินหน้าจัดศึกดวล ROV (อาร์โอวี) ขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวว่า สำหรับเหตุผลในการจัดทัวร์นาเมนต์ RANGSIT ESPORTS CHALLENGE (รังสิต อีสปอร์ต ชาเลนจ์) เป็นปีที่ 2 ขึ้นมาสืบเนื่องจากความฮอตฮิตของ เกม ROV (อาร์โอวี) ที่ได้รับความนิยมทั่วประเทศ


“กระแสการตอบรับจากการจัดทัวร์นาเมนต์เมื่อปีที่แล้วที่เป็นที่น่าพอใจก็ส่วนหนึ่ง แต่ก็เพื่อให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด และได้พัฒนาขีดความสามารถในด้านกีฬาอีสปอร์ต เพื่อให้การกีฬาอีสปอร์ต มีการพัฒนาให้ทันสมัย พัฒนาประชาชนระดับชุมชน ตำบลและอำเภอต่างๆ พร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในจังหวัดปทุมธานีด้วย ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์หลักที่เราจัดทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้ เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนอีสปอร์ตให้แก่เยาวชนชาวรังสิตและปทุมธานี”


เงื่อนไขในการสมัครครั้งนี้ ผู้สมัครต้องมีอายุไม่เกิน 20 ปี ผู้เล่นตัวจริงในทีมอย่างน้อย 2 คน ต้องศึกษาอยู่ในจังหวัดปทุมธานี อาศัยอยู่ในปทุมธานี ทำงานอยู่ในปทุมธานี (ในกรณีใดกรณีหนึ่ง) ทั้งนี้ ได้เปิดรับ 2 ประเภทการแข่งขัน ได้แก่ การแข่งขัน ROV RANGSIT ESPORTS CHALLENGE (อาร์โอวี รังสิต อีสปอร์ต ชาเลนจ์) เงินรางวัลรวม 50,000 บาท และการแข่งขัน HOBBY ART X COSPLAY (ฮอบบี้ อาร์ท เอ็กซ์ คอสเพลย์) เงินรางวัลรวม 10,000 บาท


ทั้งนี้ ROV (อาร์โอวี) ในประเทศไทยเป็นเกมที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นมาอย่างยาวนานจากหลายปัจจัย อาทิ การปรับปรุงและพัฒนาเกม สกินตัวละครต่างๆ สิ่งสำคัญคือ ROV (อาร์โอวี) ยังคงคำนึงถึงความต้องการของผู้เล่นเป็นหลักอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมเพื่อเลือกฮีโร่ หรือสกินใหม่ที่จะเข้ามาอยู่ในสมรภูมิ ROV (อาร์โอวี) ทำให้ ROV (อาร์โอวี) เป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมของคนไทย แม้ว่าจะเปิดตัวมาถึง 8 ปีแล้วก็ตาม

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...