เอาฮาไปไหน "เซอร์จิม" ร้องขอ 1 สิ่งจาก "ชอว์" ก่อนลงเตะนัดชิง "ยูโร 2024" คืนนี้

เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ออกมาฝากข้อความถึง ลุค ชอว์ พร้อมขอร้องเรื่องเดียวเท่านั้น ก่อน อังกฤษ ลงสนามพบ สเปน ในศึก ยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศ

วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ประธานกรรมการบริหารของ อิเนออส (INEOS) และหนึ่งในผู้บริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคปัจจุบัน ออกมาฝากข้อความถึง ลุค ชอว์ ก่อน ทีมชาติอังกฤษ ลงสนามพบกับ ทีมชาติสเปน ในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศ

โดย เซอร์จิม เริ่มด้วยการให้กำลังใจนักเตะคนสำคัญในต้นสังกัดของเขาไว้ว่า "ขอให้นายโชคดีในวันอาทิตย์นี้ และหวังว่านายจะนำความสำเร็จกลับมาได้" จากนั้นมหาเศรษฐีชาวอังกฤษได้ทิ้งท้ายไว้แบบติดตลกว่า "ขออย่างเดียวนะ อย่าบาดเจ็บแฮมสตริงกลับมาก็พอ"

ฤดูกาลล่าสุดเป็นอีก 1 ฤดูกาลที่ ชอว์ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งที่หนักและยาวนานที่สุดก็คือการได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง จนทำให้เขาไม่สามารถลงสนามช่วยทัพปิศาจแดงได้ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ ยาวจนถึงจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ก็ยังไว้ใจเรียกเขามาติดรายชื่อ 26 คนสุดท้าย แต่กว่าจะสามารถกลับมาลงสนามได้ ก็ต้องรอถึงรอบก่อนรองชนะเลิศที่ "สิงโตคำราม" สามารถดวลจุดโทษชนะ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยสกอร์รวม 6-4 และตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา เขาได้โอกาสลงสนามไปเพียง 87 นาทีเท่านั้น

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...