หัวร้อนแทน "ริชาร์ดส์" ซัด "เชลซี" ทำเรื่องแย่ๆ กับ "คูคูเรยา" สวนทาง "ทีมชาติสเปน" ที่ฟอร์มดี

"ไมกาห์ ริชาร์ดส์" อดีตแข้งคนดัง ออกโรงซัดแหลกใส่ "เชลซี" ทำเรื่องแย่ๆ กับ "มาร์ค คูคูเรยา" สวนทาง "ทีมชาติสเปน" ที่ฟอร์มดี

วันที่ 12 ก.ค. 67 ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตแข้งคนดัง ออกโรงซัดแหลกใส่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเรื่องแย่ๆ กับ มาร์ค คูคูเรยา สวนทาง "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน ที่ฟอร์มดี

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัว มาร์ค คูคูเรยา มาจาก "นกนางนวล" ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ด้วยค่าตัวเฉียด 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,895 ล้านบาท ซึ่งที่ผ่านมาโดยรวมฟอร์มของตัวเขาไม่สู้ดีนัก สวนทางกับในนาม ทีมชาติสเปน ที่ได้ลงสนามต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ออกมากล่าวว่า "มาร์ค คูคูเรยา ถูกพูดถึงมากที่ ไบรจ์ตันฯ เขาเล่นด้วยระบบ เขาสามารถโยกไปเล่นในระบบหลังสาม หรือฟูลแบ็ก และเป็นผู้เล่นที่ชอบเติมเกมและมีส่วนร่วมกับเกมรุกอยู่เสมอ เขาดูเหมือนเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ แต่การย้ายไป เชลซี ที่ระบบยังไม่ชัดเจน ทำให้เขาดูเหมือนกลายเป็นตัวตลก แต่ใน ยูโร 2024 ครั้งนี้ เขาคือหนึ่งในฟูลแบ็กที่ดีที่สุด"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...