ได้ใจไปเต็มๆ "แฟนบอลซัปโปโร" ลัดฟ้าจากญี่ปุ่นเชียร์ "สุภโชค" ลุย "คิงส์คัพ 2023"

ต้องบอกว่าได้ใจไปเต็มๆ แฟนบอล "ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร" ลัดฟ้าจากญี่ปุ่นบินมาเชียร์ "สุภโชค สารชาติ" ลุย "คิงส์คัพ 2023" ที่เชียงใหม่

วันที่ 8 ก.ย. 66 ต้องบอกว่าได้ใจไปเต็มๆ แฟนบอล "เจ้านกฮูก" ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึก เจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การนำทีม มิไฮโล เปโตรวิช เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบีย ลัดฟ้าจากญี่ปุ่นบินมาเชียร์ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ กองกลาง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ 2023" (ครั้งที่ 49) ที่เชียงใหม่ ในเกมที่เอาชนะ ทีมชาติเลบานอน 2-1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา

ทั้งนี้แฟนบอลรายดังกล่าว โพสต์รูปตัวเองที่ใส่เสื้อ "เจ้านกฮูก" ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร เบอร์ 49 ของ สุภโชค สารชาติ ภายในสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี พร้อมแคปชั่นว่า "เขา (สุภโชค) เห็นผมด้วย เขาโค้งคำนับให้ผม แม้ฝนตกหนักมากๆ แต่ผมดีใจที่ ทีมชาติไทย คว้าชัยชนะ"

สำหรับ สุภโชค สารชาติ ทำผลงานกับ "เจ้านกฮูก" ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะในเจลีก ที่กดไปแล้ว 6 ประตู และรวมทุกรายการ 8 ประตู และเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ กัมบะ โอซากา 4-0 ตัวเขาทำได้ถึง 2 ประตู และถือได้ว่าเป็นเกมที่เจ้าตัวได้ใจแฟนๆ อย่างแท้จริง

สุภโชค สารชาติ แจ้งเกิดกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ หลังกดไปแล้ว 8 ประตูจากทุกรายการ โดยเฉพาะเกมก่อนพักเบรกทีมชาติ เขาทำไป 2 ประตู พาทีมปลดล็อกชัยชนะในเจลีกรอบ 10 เกม ด้วยการเปิดบ้านถล่ม กัมบะ โอซาก้า ขาดลอย 4-0

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...