วงในมาเอง "ดาวดังฝรั่งเศส" เผยสาเหตุฟอร์มฝืดในยูโร 2024 ชี้เป้า 2 สตาร์ก่อนบู๊ "สเปน"

เห็นด้วยไหม ดาวดังฝรั่งเศสเผยสาเหตุฟอร์มสุดฝืดในยูโร 2024 ชี้เป้า 2 สตาร์ ก่อนปะทะ สเปน รอบรองชนะเลิศคืนนี้

วันที่ 9 กรกฎาคม 2567 เดอะ มิร์เรอร์ เผยบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งอธิบายสาเหตุที่ คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงกัปตันทีม และ อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกตัวเก๋า โชว์ฟอร์มไม่ออกในยูโร 2024

แม้ ฝรั่งเศส จะเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ แต่ก็ยังทำผลงานโดยรวมได้ต่ำกว่ามาตรฐาน รวมถึง คีเลียน เอ็มบัปเป ที่เพิ่งยิงได้ 1 ประตูในยูโร 2024 จากจุดโทษ ขณะที่ อองตวน กรีซมันน์ ยังทำประตูและแอสซิสต์ไม่ได้เลย

อาเดรียง ราบิโอต์ ยอมรับว่าสาเหตุที่ ฝรั่งเศส เพิ่งยิงประตูด้วยตัวเองได้แค่ 1 ลูกในยูโร 2024 นอกนั้นเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของคู่แข่ง 2 ลูก ส่วนหนึ่งเกิดจาก เอ็มบัปเป และ กรีซมันน์ ที่ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ แต่ก็ชี้แจงเหตุผลเพื่อปกป้องทั้งคู่เช่นกัน

ราบิโอต์ กล่าวว่า "สำหรับ คีเลียน และ อองตวน บางทีสภาพร่างกายของพวกเขาอาจไม่สดเท่าที่ควร แต่เราหนุนหลังพวกเขา 100 เปอร์เซ็นต์ เรามีศรัทธาในตัวพวกเขาอย่างเต็มที่"

"พวกเขาคือผู้เล่นที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ตลอดเวลา เมื่อกัปตัน (เอ็มบัปเป) หรือ อองตวน ประสบปัญหาหนัก ไม่เป็นไร เราพร้อมสนับสนุนพวกเขา แต่มันคงจะง่ายกว่าถ้า คีเลียน และ อองตวน อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เป็นเช่นนั้น"

"ผมคิดว่าทุกคนแปลกใจ เพราะเรารู้ว่าเขา (กรีซมันน์) ทำอะไรได้บ้าง เราเห็นสิ่งที่เขาทำในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด เมื่อเขาอยู่ในจุดสูงสุดแล้ว ผมไม่รู้จะอธิบายยังไง บางทีสภาพร่างกายของเขาอาจจะไม่เหมือนตอนนั้น"

"แน่นอนว่าเรามีความคาดหวังสูงกับ อองตวน เราคาดหวังมากขึ้นจากเขา เพราะเขาสามารถทำอะไรได้มากกว่านั้น แต่เราจะชนะโดยไม่มี อองตวน ที่ดีที่สุดได้หรือเปล่า? เรามีทีมที่มาตรฐานสูงอยู่"

ยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศ ฝรั่งเศส จะพบกับ ทีมชาติสเปน แข่งขันคืนนี้ 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...