กุมขมับ "สลอต" ไร้ 9 สตาร์ดัง "ลิเวอร์พูล" ลุยปรีซีซั่นแดนมะกัน ที่ต้องดวล "อาร์เซนอล-แมนยูฯ"

"อาร์เนอ สลอต" กุนซือคนใหม่ของ "ลิเวอร์พูล" ปวดหัวตั้งแต่ยังไม่เริ่ม เมื่อแทบจะกุมขมับ จากการไร้ 9 สตาร์ดังลุย ปรีซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐฯ

วันที่ 8 ก.ค. 67 อาร์เนอ สลอต ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจพลาดให้งาน 9 นักเตะ ในช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งตอนนี้เหล่าบรรดาแข้งหงส์กำลังง่วนในศึก ยูโร-โคปา อเมริกา 2024

ทั้งนี้สาเหตุดังกล่าวมาโปรแกรมทีมชาติ ที่ตอนนี้ ศึก ยูโร-โคปา อเมริกา 2024 ได้ทีมที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย โดยชาติที่ผ่านเข้ารอบการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ที่มีนักเตะลิเวอร์พูลสังกัดอยู่ ประกอบด้วย อิบราฮิมา โกนาเต ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งจะพบกับ "กระทิงดุ" สเปน และเหล่าบรรดานักเตะที่จะพบกันเอง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และโจ โกเมซ จากทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ซึ่งจะพบกับ "อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ ที่มี เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, ไรอัน กราเฟนแบร์ก และโคดี กัคโป

ด้านนักเตะที่สังกัดในทีมชาติที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศโคปา อเมริกา 2024 ประกอบด้วย อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ทีมชาติอาร์เจนตินา ที่จะพบกับ ทีมชาติแคนนาดา ดาร์วิน นูนเญซ ทีมชาติอุรุกวัย จะพบกับ ทีมชาติโคลอมเบีย ของ"ลูโช่" หลุยส์ ดีอาซ

หากนักเตะจากทีมไหนผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้จะต้องกลับเข้าแคมป์สโมสร 3 สัปดาห์ถัดจากวันที่ 14 กรกฎาคม 2567 เป็นไปตามกฎ EFL ซึ่งนักเตะต้องได้พักอย่างน้อย 3 สัปดาห์

ส่วนทีมชาติสกอตแลนด์ ของแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และทีมชาติฮังการี ของโดมินิค โซบอสซ์ไล ที่ตกรอบแบ่งกลุ่มไปก่อนหน้านี้ จะกลับมาทันปรีซีซั่นสหรัฐอเมริกาอย่างแน่นอน

โปรแกรมปรีซีซั่นลิเวอร์พูล ประจำฤดูกาล 2024-25

วันที่ 27 กรกฎาคม เรอัล เบติส

วันที่ 1 สิงหาคม อาร์เซนอล

วันที่ 4 สิงหาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...