แสบจัด “ชอว์” แฉยับ “ความลับสุดยอด” ของ “ซากา” ที่อาจทำให้แฟนปืนขวัญผวาไม่น้อย

ลุค ชอว์ ออกมาเปิดเผยความลับที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนของ บูกาโย ซากา ก่อนที่ ทีมชาติอังกฤษ จะลงสนามพบกับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2024

วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 บูกาโย ซากา และ ลุค ชอว์ สองดาวดังทีมชาติอังกฤษ ถูกเชิญให้ไปออกรายการ ไลออนส์ เดน คอนเน็กเต็ด รายการที่พาไปเจาะเบื้องลึกเบื้องหลังในแคมป์ฝึกซ้อมของ “สิงโตคำราม” ประจำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024

โดย ซากา ถูก จอช เดนเซล พิธีกรในรายการถามว่าประตูตีเสมอใส่ สวิตเซอร์แลนด์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา คือประตูที่สุดยอดที่สุดในชีวิตเขาเลยหรือไม่ ซึ่งคำตอบของ ซากา คือ “ไม่ใช่” เพราะลูกยิงในดวงใจของเขาคือประตูสุดสวยที่ยิงใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022/23

พอพูดจบ ชอว์ ที่นั่งฟังอยู่ด้วยก็พูดสวนขึ้นมาทันทีว่า “ที่เขาชอบประตูนั้นมากที่สุด เพราะเขาเป็นแฟนบอล แมนยูฯ ยังไงล่ะ” ซึ่ง ซากา ก็กลั้นขำแทบไม่อยู่ พร้อมกับรีบตอบกลับไปทันทีว่า “นายพูดโกหกชัดๆ” ด้าน ชอว์” ก็ปิดท้ายเรื่องนี้ว่า “ไม่เอาน่า ยอมรับความจริงเถอะ หรือจะไปถามใครในทีมก็ได้”

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...