เรียบร้อย "เซาธ์เกต" ตัดสินใจแล้ว "อังกฤษ" พัก "เคน" หรือไม่ ก่อนบู๊ยูโร 2024 รอบรองฯ

กุนซืออังกฤษตัดสินใจแล้ว ดร็อป แฮร์รี เคน หรือไม่ หลังฟอร์มยังไม่ปังก่อนบู๊ เนเธอร์แลนด์ ยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศ

วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดก่อนเกมยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แข่งขันคืนวันพุธที่ 10 กรกฎาคมนี้ ตรงกับ 02.00 น. ของวันที่ 11 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดีได้ถาม เซาธ์เกต เกี่ยวกับ แฮร์รี เคน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในยูโร 2024 หนนี้ แม้ว่าจะยิงได้ 2 ประตูจาก 5 นัดที่ลงสนาม แต่ก็แทบจะหายไปจากเกมบ่อยครั้ง

ทำให้ เซาธ์เกต เริ่มได้รับเสียงเรียกร้องว่าควรพิจารณาเรื่องการดร็อป แฮร์รี เคน เป็นตัวสำรองบ้าง และให้โอกาสกับ ไอแวน โทนีย์ หรือ โอลลี วัตกินส์ บ้าง ซึ่งทั้ง 2 คนเคยถูกเปลี่ยนตัวลงมาแก้เกมแทนดาวยิงกัปตันทีมแล้วในยูโร 2024

อย่างไรก็ดี เซาธ์เกต ออกมาพูดถึง แฮร์รี เคน ว่า "ผมมองว่าทุกเกมมีความแตกต่างกันเล็กน้อย ผมคิดว่า แฮร์รี ทำหน้าที่ให้กับทีมได้อย่างสุดยอดในแง่ของเกมรับ การยืนตำแหน่งของเขา และความเข้าใจว่าเขาต้องการอยู่ที่ไหน"

"เขาอาจจะดูไม่ลื่นไหลในขณะที่เขาถอยลงมาต่ำในหลายพื้นที่ บางครั้งเขามองดูการจ่ายบอลและจังหวะต่างๆ แต่เขายังคงมีบทบาทสำคัญในกลุ่ม"

คำสัมภาษณ์ดังกล่าวคาดว่า เซาธ์เกต จะยังไว้ใจให้ แฮร์รี เคน ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงของทีมชาติอังกฤษต่อไป ในยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศ พบ เนเธอร์แลนด์ หลังเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้เจ็บจากจังหวะปะทะกับ มานูเอล อาคานจี กองหลังสวิตเซอร์แลนด์ในรอบ 8 ทีม

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...