เผยโฉม‘THE 528 ESTATE’มูลค่า4พันล้านคฤหาสน์หลังละ800ล้านพร้อมพงษ์ทองหล่อ

กรณ์ ณรงค์เดช กรรมการ และประธานคณะกรรมการบริหาร และ เบร็นตัน มอเรลโล CEO  ไรมอน แลนด์  เตรียมเปิดขายคฤหาสน์ ‘THE 528 ESTATE’ แบบ Private Sales ให้กลุ่มลูกค้า Top Spenders และคู่ค้า แบบ Invitation only โครงการนี้ ถือเป็น rare item เอกสิทธิ์ให้ครอบครองเพียง 4 หลังเท่านั้น บนสุดยอดทำเลใจกลางย่านพร้อมพงษ์-ทองหล่อ อย่างซอยสุขุมวิท 28 เจาะกลุ่มลูกค้า High-net-worth individual (HNWI) มูลค่าโครงการรวม 4,000ล้านบาท เฉลี่ยหลังละ800ล้านบาท

ออกแบบโดยบริษัทออกแบบชื่อดังอย่าง dwp ที่มีประสบการณ์ออกแบบให้กับโครงการหรูต่างทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งผลงานเป็นที่ประจักษ์ คือ โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ มาช่วยออกแบบงานสถาปัตยกรรม และ Tectonix ที่ออกแบบแลนด์สเคปโรงแรมชื่อดังอย่างโฟร์ซีซีนส์ มาช่วยสร้างสรรค์แลนด์สเคปให้สวยงาม เงียบสงบเป็นส่วนตัว ภายในคฤหาสน์แต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่ให้อิสระในการปรับแต่งพื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์ เริ่มต้นตั้งแต่ 2,000 - 2,700 ตร.ม. ความสูง 7 ชั้น 
 

เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับ ultra luxury hotel อาทิ สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า, ห้องซาวน่า, ยิมส่วนตัว, ห้องสปา, เลานจ์, โฮมเธียเตอร์, ห้องรับแขกหลายห้อง, ห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่, พื้นที่ walk-in closet สำหรับเสื้อผ้า รองเท้า, พื้นที่เก็บของ, โซนแม่บ้าน, ที่จอดรถ 8-11 คัน, ลิฟต์โดยสาร และลิฟต์อาหาร 

เบร็นตัน มองว่า อสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรีในไทยและเอเชียเติบโตต่อเนื่อง เป็นผลจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากกลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่ง ระดับสูง (High Net Worth Individual: HNWI) ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยทำเลที่ลูกค้ากลุ่มนี้สนใจ คือ ทำเล CBD ใจกลางเมือง และเมืองท่องเที่ยวสำคัญอย่างพัทยาและภูเก็ต ซึ่งเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากทั้งจากนักลงทุนชาวไทยและชาวต่างชาติที่ซื้ออสังหาฯ เพื่อการลงทุนและเป็นบ้านพักตากอากาศ
 

จากแนวโน้ม ความต้องการที่สูงขึ้นส่งผลให้ราคาอสังหาฯลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรีในไทยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการพัฒนาโครงการ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 ปัจจุบันศักยภาพการเติบโตตลาดลักชัวรีในเอเชีย เช่น จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ และญี่ปุ่น เพิ่มขึ้น เนื่องจากลูกค้ากลุ่ม HNWI เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเพราะการเติบโตทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชียทำให้ผู้คนมีรายได้สูงขึ้น ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ก็เพิ่มขึ้นตามมา รวมทั้งประเทศในเอเชียยังคงเป็นจุดหมายปลายทางของนักลงทุนต่างชาติที่มองหาโอกาสในการลงทุนในอสังหาฯลักชัวรีและอัลตร้าลักชัวรี

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...