ทำไปได้ "ซเวเรฟ" หยอดหวานใส่ "เป๊ป" ใน "วิมเบิลดัน" งานนี้ทำเอา "กอมปานี" มีสะเทือน

อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักเทนนิสชาวเยอรมันออกมากล่าวหยอกล้อ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่เข้าไปชมการแข่งขัน วิมเบิลดัน ถึงในสนาม แต่คำพูดของเขาดันสะเทือนไปถึง แว็งซ็องต์ กอมปานี

วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักเทนนิสชาวเยอรมัน มือวางอันดับ 4 ของโลก ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเอาชนะ คาเมอรอน นอร์รี มืออันดับ 42 จากสหราชอาณาจักร 3 เซตรวด 6-4, 6-4 และ 7-6 ในการแข่งขันเทนนิส วิมเบิลดัน 2024 รอบที่ 3

ซึ่งในแมตช์ดังกล่าว เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ที่กำลังอยู่ในช่วงพักร้อนก่อนคุมทีมซ้อมปรีซีซั่น ได้เข้าไปรับชมการแข่งขันถึงในคอร์ทที่ ซเวเรฟ ลงทำการแข่งขัน ส่งผลให้นักหวดลูกสักหลาดจากเมืองเบียร์ ได้พูดออกไมโครโฟนถึง เป๊ป หลังจบแมตช์ด้วย

โดย ซเวเรฟ ได้กล่าวไว้ว่า "เรามีแขกผู้มีเกียรติมากมายในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นตำนานลูกหนังอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา สำหรับผมแล้ว ในตอนที่เห็นเขา ผมรู้สึกประหม่าในบางจังหวะนะ และอีกอย่างตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิก ต้องการผู้จัดการทีมนะ หรือถ้าคุณเบื่อฟุตบอลเมื่อไหร่ก็มาเป็นโค้ชเทนนิสผมได้ทุกเมื่อ"

พอเป็นเช่นนี้แฟนกีฬาโดยเฉพาะฟุตบอลต่างก็ออกมาแซวกันอย่างขำขันว่า นี่ ซเวเรฟ ลืมไปแล้วหรือเปล่าว่า แว็งซ็องต์ กอมปานี ผู้เป็นลูกศิษย์ของ เป๊ป เพิ่งจะรับหน้าที่เป็นเฮดโค้ชให้กับ บาเยิร์น มิวนิก ไปหมาดๆ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...