โทษทีนะเพื่อน "โฆเซลู" สาดวาทะเด็ดใส่ "โครส" ก่อนเกมสเปน ดวลเยอรมนี ยูโร 2024 รอบ 8 ทีม

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด โฆเซลู สาดวาทะเด็ดถึง โทนี โครส ก่อนบิ๊กแมตช์ สเปน ปะทะ เยอรมนี ศึกยูโร 2024 รอบ 8 ทีม

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 โฆเซลู ศูนย์หน้าจอมเก๋าทีมชาติสเปน ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวก่อนเกมยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ปะทะกับเจ้าภาพ ทีมชาติเยอรมนี แข่งขันวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้ 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เกมนี้ โฆเซลู ที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายซบ อัล การาฟา ทีมในลีกกาตาร์ ถูกถามถึงการดวลกับ โทนี โครส อดีตเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด ที่เพิ่งช่วยกันคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ก่อนมาลุยศึกยูโร 2024

ทั้งนี้ โทนี โครส วัย 34 ปี ได้ประกาศล่วงหน้าว่าจะแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ หลังจบภารกิจกับทีมชาติเยอรมนี ในศึกยูโร 2024 ซึ่งเจ้าตัวก็หวังคว้าแชมป์กับ "อินทรีเหล็ก" เป็นการสั่งลาอาชีพค้าแข้ง

อย่างไรก็ตาม โฆเซลู รีบออกมาดักทาง โทนี โครส พร้อมสาดวาทะเด็ดก่อนเกมบิ๊กแมตช์ สเปน ปะทะ เยอรมนี ว่า "เราหวังว่านี่จะเป็นเกมสุดท้ายของเขา มันเป็นเกมที่พิเศษ ไม่ใช่เพราะเขาอยู่นี่ แต่มันเป็นรอบก่อนรองชนะเลิศระหว่างทีมที่ยอดเยี่ยม"

"เราหวังว่าจะทำให้ โทนี เลิกเล่นในวันศุกร์นี้ เขาเป็นเพื่อนกับผม ผมคุยกับเขาหลายเรื่องและเขาก็แนะนำผมมากมาย เขาเป็นหัวใจสำคัญของ เยอรมนี และเขาเคยเล่นกับผมที่ เรอัล มาดริด เราต้องระวังเขาในวันศุกร์"

"มันสำคัญมากที่จะต้องชนะเพื่อผ่านเข้ารอบ เรื่อง โทนี เราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง เราไม่สนใจผู้เล่นของทีมอื่น ผมคิดว่าวันศุกร์จะเป็นเกมสุดท้ายของ โทนี"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...