คืนฟอร์มอีกครั้ง “ก้อง สมเกียรติ” เข้าอันดับ 5 โมโตทูสนาม 8 เก็บแต้มเพิ่ม

กลับคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง “เจ้าก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทูเดอะ ดรีม” สร้างผลงานสุดประทับใจกองเชียร์ ในศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปียนชิป 2024 สนาม 8 รายการ ดัตช์ ทีที เมื่อสวมหัวใจสิงห์ไล่แซงได้ถึง 12 คัน ทะยานเข้าป้ายอันดับ 5 เก็บเพิ่ม 11 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 10 บนตารางคะแนนสะสม มีทั้งสิ้น 46 คะแนน

ด้าน “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทย จากฮอนด้า ทีม เอเชีย ที่ลงแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลในปีแรก ในรุ่นโมโตทรี เวิลด์ แชมเปียนชิป ยกระดับผลงานอย่างต่อเนื่อง ทะยานจากกริดที่ 26 ขึ้นมาคว้าอันดับที่ 20 โดยเป้าหมายปลดล็อกคว้าแต้มในสนาม

ต่อไปที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 ก.ค. ที่ซัคเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนี แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา และ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี แบบเต็มฤดูกาล พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าทุกคน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Race to The Dream #ThaiHonda #HondaRacingThailand #RaceToTheDream #RoadToMotoGP #MotoGP #Moto2 #SC35 #Kong #Idemitsu HondaTeamAsia #Moto3 #TB5 #Gonz #DutchGP

ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ในฐานะ “คิง ออฟ สปอร์ต” มอบโปรแกรมถ่ายทอดสดสุดมัน การแข่งขันฟอร์มูล่า 1 เวิลด์ แชมเปียนชิป ตลอดเดือน ก.ค. ที่กำลังลุ้นแชมป์โลกกันแบบดุเดือด ฤดูกาล 2024 “แม็กซ์เวอร์สเต็ปเพน” แชมป์โลก 3 สมัยล่าสุด ถูกจับตามองว่า เป็นเต็ง 1 ที่จะลุ้นทำสถิติเป็นแชมป์โลก 4 สมัยติดต่อกัน เริ่มจากสนาม 12 กับความยิ่งใหญ่สุดคลาสสิกของรายการ “บริติช กรังด์ปรีซ์” ที่สนามระดับโลก และประวัติศาสตร์อันยาวนาน ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 5-7 ก.ค. ต่อด้วยสนามที่ 13 “ฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์” ที่สนามฮังการอริง เซอร์กิต กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี วันที่ 19-21 ก.ค. และปิดท้ายเดือนนี้กับความดุเดือด เร้าใจกันที่สนามที่มีชื่อเสียงระดับโลก สปา ฟรองโกชองส์ กับรายการที่ลุ้นสนุกที่สุดในฤดูกาลนี้ “เบลเยียม กรังด์ปรีซ์” ประเทศเบลเยียม ในวันที่ 26-28 ก.ค. ร่วมลุ้น ร่วมชมและติดตามความมันระดับโลกจากการถ่ายทอดสด ฟอร์มูล่า 1 ทางทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชันทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) แบบเอกซ์คลูซีฟ ทางช่อง beIN Sport1 (607)

เต็มสปีด
jojoe_koy@hotmail.com

คลิกอ่านคอลัมน์ “โลกความเร็วกับไทยรัฐ” เพิ่มเติม

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...