ทริปเปิลแชมป์ "โค้ชด่วน" พา "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" คว้า 3 แชมป์ เผย 2 รายการที่เหลือปีนี้

ฟาดทริปเปิลแชมป์ไปจุกๆ "ดนัย ศรีวัชรเมธากุล" พา "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" คว้า 3 แชมป์หลักไปครอง พร้อมเผย 2 รายการที่เหลือปีนี้

วันที่ 7 ก.ย. 66 สืบเนื่องจาก "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล นำ "ตบลูกยางสาว" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ "ตบสาวแดนมังกร" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน ไปอย่างสุดมัน 3-2 เซต ด้วยคะแนน 25-21, 25-27, 25-19, 20-25, 16-14 ส่งผลให้ผงาดคว้าแชมป์ วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ซึ่งนอกจากจะเป็นแชมป์สมัยที่ 3 ในประวัติศาสตร์ของทีมแล้ว และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013 หรือ 10 ปี ที่รอคอยอีกด้วย

หากไล่เรียงจากความสำเร็จในปี 2023 การที่ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล พา "ตบลูกยางสาว" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย คว้าแชมป์ วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ได้นี่ถือเป็นแชมป์ที่ 3 ของปีนี้ ต่อจาก วอลเลย์บอลหญิง ซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา และ แชมป์ วอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2023 (ทั้ง 2 สัปดาห์ที่ เวียดนาม และ ไทย)

สำหรับ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล มีโปรแกรมนำ "ตบลูกยางสาว" วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลุยศึกอีก 2 รายการที่เหลือในปีนี้อย่าง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ในระหว่างวันที่ 16-24 กันยายนนี้ และวอลเลย์บอลหญิงเอเชียนเกมส์ 2022 ที่ประเทศจีน 23 กันยายน ถึง 8 ตุลาคมนี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...