“พิมพ์ภัทรา” เข้ากระทรวงอุตสาหกรรมวันแรก ชาวนครฯ แห่ให้กำลังใจแต่เช้าตรู่

“พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล” พาคณะ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนปฏิบัติหน้าที่ ชาวบ้านจากเมืองคอนฯ แห่ให้กำลังใจแต่เช้าตรู่ บอกดีใจแทนคนใต้

วันที่ 7 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ กระทรวงอุตสาหกรรม วันนี้ เมื่อเวลา 07.00 น. นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.อุตสาหกรรม พร้อมด้วย คณะผู้ติดตาม เดินทางมาถึงที่กระทรวงอุตสาหกรรม ก่อนกำหนดการ (เดิม 07.50 น.) ได้ทักทายพูดคุยกับผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ที่ยืนต้อนรับอยู่บริเวณหน้ากระทรวงอย่างอบอุ่น โดยมี นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางมาแสดงความยินดีกับนางสาวพิมพ์ภัทรา พร้อมถ่ายภาพหมู่บริเวณหน้ากระทรวงอุตสาหกรรมด้วย

จากนั้น นางสาวพิมพ์ภัทรา และ นายวิทยา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร-ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปกราบไหว้ขอพรสักการะองค์พระนารายณ์ และศาลพระภูมิ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของกระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนปฏิบัติหน้าที่

โดยวันนี้มีประชาชน จากจ.นครศรีธรรมราชบ้านเดียวกับ นางสาวพิมพ์ภัทรา เดินทางมาให้กำลังใจแต่เช้าตรู่ที่กระทรวงอุตสาหกรรมด้วย

...

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถาม นายอภิเชษฐ์ จินดาวัฒนพงษ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เล่าว่า “ตนเดินทางมาตั้งแต่เช้า เพิ่งถึง กทม. รู้สึกดีใจแทนพี่น้องชาวใต้ ต.ทุ่งปรัง ที่ได้ “คุณปุ้ย” เข้าไปทำงานในกระทรวงฯ ท่านเป็นคนที่ทำงานเก่ง ขยัน ขอให้ท่านทำงานแบบนี้ต่อไป ให้วัดกันที่ผลงาน” 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

'นิคมโรจนะ'โซนอันตรายเหลือขายสูงสุดมูลค่า1.7หมื่นล้าน

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เผยผลสำรวจอุปทานโดยรวมภาคกลาง ในช่วงครึ่งแรกปี 2567 ที่อยู่อาศัยเสนอขายทั...

ตลาดหุ้นสหรัฐแทบไม่ขยับ นักลงทุนชะลอซื้อหลังดัชนีพุ่งแรงวันก่อน

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกเล็กน้อยในวันศุกร์ (20 ก.ย.) เนื่องจากนักลงทุนชะลอการเข้าซื้อหุ้น...

เจาะพอร์ต 5 เซียนชื่อดัง ถือหุ้นปันผลสูงเกิน 5% รวม 18 หลักทรัพย์

การลงทุนในตลาดหุ้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้องค์ความรู้มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ในทุกปัจจัยอย่างละเอียด ซึ่งม...

น้ำนมดิบอินทรีย์ สร้างรายได้ให้เกษตรกรครบวงจร

นางอังคณา พุทธศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 7 ชัยนาท (สศท.7) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (...