เข้าทางแล้ว "แมนยูฯ" จ่อได้ "ดาวดังยูโร 2024" เสริมทัพรายแรกซัมเมอร์นี้ใน 72 ชม.

แฟนผีเตรียมเฮ แมนยูฯ จ่อได้ดาวดังยูโร 2024 มาเสริมทัพเป็นรายแรกในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ภายใน 72 ชั่วโมง

วันที่ 28 มิถุนายน 2567 คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอิตาลีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจสมหวังกับการคว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ชุดยูโร 2024 ภายใน 72 ชั่วโมง

แหล่งข่าวระบุว่า โบโลญญา ต้นสังกัดของ โจชัว เซิร์กเซ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการความชัดเจนและอยากได้คำตอบจากเจ้าตัวภายใน 3 วันนี้ว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไป หรือต้องหากองหน้าคนใหม่เข้ามาแทนในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนยูฯ พร้อมดึง โจชัว เซิร์กเซ เป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมแนวรุก โดยยินดีจ่ายค่าฉีกสัญญา 33.8 ล้านปอนด์ (1,588.6 ล้านบาท) ทำให้ โบโลญญา ต้องการคำตอบโดยเร็ว เพื่อวางแผนก่อนลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังคว้าอันดับ 5 กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

หากเจ้าตัวต้องการย้ายทีมจริง โจชัว เซิร์กเซ จะกลายเป็นว่าที่นักเตะใหม่รายแรกของ แมนยูฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ "ปิศาจแดง" ต้องรอความคืบหน้าเพิ่มเติมจนกว่า ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะจบเส้นทางในศึกยูโร 2024

สำหรับ เนเธอร์แลนด์ มีคิวลงเตะกับ โรมาเนีย ในศึกยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคมนี้ หากเข้ารอบ 8 ทีม จะไปเจอผู้ชนะระหว่าง ออสเตรีย หรือ ตุรกี ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...