อัปเดตอาการล่าสุด "วาร์กา" แข้งฮังการีที่โดนปะทะหนักคาสนาม ศึก "ยูโร 2024" เมื่อคืนที่ผ่านมา

อัปเดตอาการล่าสุดของ บาร์นาบาส วาร์กา แข้งฮังการีที่โดนปะทะหนักบริเวณศีรษะ จนต้องหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ในฟุตบอล ยูโร 2024 เมื่อคืน

วันที่ 24 มิถุนายน 2567 ในเกม ฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ ทีมชาติฮังการี สามารถเอาชนะ ทีมชาติสกอตแลนด์ ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ซึ่งก็คือการที่ บาร์นาบาส วาร์กา แข้งฮังการี โดนปะทะหนักที่ศีรษะ จนต้องหามส่งโรงพยาบาล

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในนาทีที่ 71 ฮังการี ได้จังหวะเล่นลูกฟรีคิกบริเวณนอกกรอบเขตโทษ ก่อน วาร์กา จะไปปะทะหนักกับ แองกัส กันน์ ผู้รักษาประตูของ สกอตแลนด์ ก่อนจะล้มลงไปนอนกองกับพื้น เนื่องจากมีอาการคอนคัสชัน และในท้ายที่สุดเขาก็จำเป็นต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลในทันที

โชคยังดีที่ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลฮังการี ออกมายืนยันแล้วว่า วาร์กา รู้สึกตัวอยู่ตลอดและอาการคงที่แล้ว มากไปกว่านั้น มาร์โก รอสซี เฮดโค้ชของทีมก็ออกมาอัปเดตเพิ่มเติมว่า "อาการของเขาไม่อันตรายถึงชีวิต วาร์กา เตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัด หลังมีหลายจุดแตกหักบริเวณใบหน้า และจะไม่สามารถลงสนามในศึก ยูโร 2024 ได้อีก"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...