ยังรอแชมป์แรก "เคน" ฝากวาทะเด็ด "อังกฤษ" ลุ้นแชมป์ยูโร 2024 ก่อนลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย

แฮร์รี เคน ฝากวาทะเด็ด หลังอังกฤษยังโชว์ฟอร์มไม่สมราคาทีมเต็งแชมป์ยูโร 2024 ก่อนลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย กลุ่มซี

วันที่ 23 มิถุนายน 2567 แฮร์รี เคน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ เทเลกราฟ สื่อดังเมืองผู้ดีว่า เขาจะพยายามอย่างเต็มที่ในศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี เพื่อปลดล็อกแชมป์รายการแรกในชีวิตการค้าแข้ง

แฮร์รี เคน วัย 30 ปี ยังไม่ได้ชูถ้วยแชมป์ แม้ว่าจะย้ายจาก สเปอร์ส ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน ในฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่ แฮร์รี เคน และ บาเยิร์น มิวนิก ก็ชวดแชมป์ลีกรอบ 12 ปี ให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน, ตกรอบ 3 เดเอฟเบ โพคาล, ตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และชวดแชมป์เยอรมัน ซูเปอร์คัพ อีกด้วย

ส่วนสถานการณ์ล่าสุดในยูโร 2024 กลุ่มซี แม้ว่า อังกฤษ มี 4 คะแนน ยังเป็นทีมนำ แต่ เดนมาร์ก กับ สโลวีเนีย ก็มี 2 แต้มเท่ากัน ขณะที่ เซอร์เบีย มี 1 คะแนน ยังมีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูโร 2024 ทั้ง 4 ทีม

อย่างไรก็ตาม แฮร์รี เคน ที่เพิ่งคว้ารางวัลรองเท้าทองคำในฐานะดาวซัลโวลีกใหญ่ของยุโรป ด้วยผลงาน 36 ประตูกับ บาเยิร์น กล่าวก่อนเกมยูโร 2024 กลุ่มซี นัดสุดท้าย พบ สโลวีเนีย วันที่ 25 มิถุนายนนี้ว่า "ผมภูมิใจอย่างยิ่งกับความสำเร็จในอาชีพของผมจนถึงตอนนี้"

"แต่ผมก็รู้ด้วยว่าแน่นอนว่าผมต้องการถ้วยแชมป์เพื่อพิสูจน์สิ่งนั้น ผมรู้สึกเหมือนตัวเองอยู่ในจุดพีกอย่างแท้จริงในอาชีพค้าแข้ง และหวังว่ามันจะเป็นเช่นนั้นในอีก 4-5 ปีข้างหน้า"

"ดังนั้นจะมีโอกาสเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้ (โอกาสคว้าแชมป์) และอีกครั้งในฤดูกาลหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิก ดังนั้นผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือผมต้องไม่สูญเสียแรงจูงใจ ผมจะพยายามผลักดันตัวเอง และผลักดันผู้คนรอบตัวผมต่อไป".

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...