วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 "สกอตแลนด์" VS "ฮังการี" คาด 11 ตัวจริง สถิติการพบกัน ฟันธงผลแข่ง

วิเคราะห์บอล "ยูโร 2024" ระหว่าง "ทีมชาติสกอตแลนด์" VS "ทีมชาติฮังการี" คาด 11 ตัวจริงทั้ง 2 ทีม สถิติการพบกัน พร้อมฟันธงผลแข่ง

ความเคลื่อนไหวของ "วิสกี้" สกอตแลนด์ ทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม เอ ภายใต้การคุมทีม สตีฟ คลาร์ก กุนซือเลือดวิสกี้ นำทัพดวลกับ “แม็กยาร์” ฮังการี บ๊วยของตาราง ที่มี มาร์โก รอสซี เทรนเนอร์ชาวอิตาลี นำทีม คู่นี้ฟาดแข้งกันที่ เอ็มเอชพี อารีนา, เมืองสตุตการ์ต ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 เริ่มคิกออฟเวลา 02.00 น. ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด

ทีมชาติสกอตแลนด์

“วิสกี้” สกอตแลนด์ เสมอมาในเกมนัดล่าสุดมีแต้มเดียวจาก 2 นัด ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อลุ้นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีมเพื่อเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย สตีฟ คลาร์ก กุนซือเลือดวิสกี้ของสกอตแลนด์ ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ไรอัน พอร์เซียส เป็นนัดสุดท้ายจาก 2 นัดหลังโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนัดแรก เช่นเดียวกับ คีแรน เทียร์นีย์ ที่เจ็บจากเกมล่าสุดไม่น่าพร้อมสำหรับนัดนี้ทำให้ต้องปรับแนวรับกันยกใหญ่ แจ็ค เฮนรี, แกรนท์ ฮันเลย์, สกอตต์ แม็คเคนนา ยืนเป็น 3 เซนเตอร์ฮาล์ฟ ส่วน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กัปตันทีมรับหน้าที่แบ็กซ้าย ขณะที่ แอนโธนี ราลสตัน ดูแลฝั่งขวาบิลลี กิลมอร์, คัลลัม แม็คเกรเกอร์ คุมจังหวะเกมกลางสนาม แดนหน้าวาง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ผนึกกำลัง จอห์น แม็คกินน์ ปั้นเกมรุก โดยมี เช อดัมส์ ลงยืนหน้าเป้า

ทีมชาติฮังการี

“แม็กยาร์” ฮังการี แพ้รวด 2 นัด แต่ก็ยังมีลุ้นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีมเพื่อเข้ารอบน็อกเอาต์โดยเกมนี้จะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ มาร์โก รอสซี เทรนเนอร์ชาวอิตาลีของทีมชาติฮังการี เกมนี้จะจัดชุดที่ดีที่สุดเพื่อลุ้นคว้าโอกาสคครั้งสุดท้ายเกมไว้ให้ได้ โดยจะลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 ผู้รักษาประตูวาง ปีเตอร์ กูลาซี ลงเฝ้าเสา แนวรับวาง อดัม ลัง หายเจ็บกลับมายืนเป็น 3 เซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ วิลลี ออร์บาน และ มาร์ตอน ดาร์ได อีกครั้ง มิลอส เคอร์เคซ ผนึกกำลัง อัตติลา ฟิโอลา, อดัม เนกี และ อันดราส เชเฟอร์ คุมจังหวะ โดมินิค ซโบซไล กัปตันทีม ผนึกกำลัง โรแลนด์ ซัลไล ปั้นเกมรุก แดนหน้ายังวางใจ บาร์นาบาส วาร์กา ลงยืนหน้าเป้า

รายชื่อ 11 ตัวจริงคาดว่าจะลงสนาม

สกอตแลนด์ : อันกุส กันน์ (GK), แจ็ค เฮนรี, แกรนท์ ฮันเลย์, สกอตต์ แม็คเคนนา, แอนโธนี ราลสตัน,บิลลี กิลมอร์, คัลลัม แม็คเกรเกอร์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, จอห์น แม็คกินน์, เช อดัมส์

ฮังการี : ปีเตอร์ กูลาซี (GK), อดัม ลัง, วิลลี ออร์บาน, มาร์ตอน ดาร์ได, อัตติลา ฟิโอลา, อดัม เนกี, อันเดราส เชเฟอร์, มิลอส เคอร์เคซ, โดมินิค ซโบซไล, โรแลนด์ ซัลไล, บาร์นาบาส วาร์กา

ผลงานในศึกยูโร 2024

สกอตแลนด์

19/06/24 เสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 (รอบแรก)

14/06/24 แพ้ เยอรมนี 0-3 (รอบแรก)

ฮังการี

19/06/24 แพ้ เยอรมนี 0-2 (รอบแรก)

15/06/24 แพ้ สวิตเซอร์แลนด์ 1-3 (รอบแรก)

ผลงานการพบกัน 2 นัดล่าสุด

28/03/17 ฮังการี แพ้ สกอตแลนด์ 0-1 (อุ่นเครื่อง)

18/08/04 สกอตแลนด์ แพ้ ฮังการี 0-3 อุ่นเครื่อง)

ทรรศนะ : ยังมีลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมด้วยกันทั้งสองทีมทำให้ทั้งสองฝ่ายกันเต็มเหนียวเพื่อหวังเก็บชัยชนะให้ได้ ฮังการี ที่แพ้รวดมานัดนี้จะเน้นเป็นพิเศษเพื่อที่จะเก็บชัยชนะและหวังเข้ารอบให้ได้ เช่นเดียวกับ สกอตแลนด์ ก็จะจัดเต็มเปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกมเพราะหากเก็บ 3 แต้มได้ก็มีโอกาสทะลุรอบน็อกเอาต์สูง แต่ “วิสกี” ก็มีปัญหาขาดแนวรับตัวหลักไปถึง 2 ราย อาจจะปั่นปวนบ้างเมื่อโดนแนวรุกของ “แม็กยาร์” เล่นงาน อย่างไรก็ตามสุดท้ายจะเป็นทัพ “ตาร์ตัน” ที่ขุมกำลังค่อนข้างครบเครื่องมากกว่า โดยเฉพาะแนวรุกทั้ง แม็คกินน์, แม็คโทมิเนย์, อดัมส์ น่าจะช่วยกันยิงพาทีมทะลวงแนวรับฮังการีไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : สกอตแลนด์ บดชนะ ฮังการี 1-0

ผู้เขียน : มะระหวาน

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...