พร้อมลุย "ธัชกร" บินตรง "เนเธอร์แลนด์" ศึก "โมโตทรี" สนาม 8 ที่เนเธอร์แลนด์

“ธัชกร บัวศรี” นักบิดดาวรุ่งชาวไทย บินลัดฟ้าสู่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา ก่อนลุยศึก “โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024” สนาม 8

"ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" บินลัดฟ้าสู่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อลุยศึกจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 8 รายการ ดัตช์ทีที ระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายนนี้ ที่ ทีที เซอร์กิต แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ หลังพักการแข่งขันถึง 3 สัปดาห์เต็มๆ เจ้าตัวเผยยังมีอาการบาดเจ็บซี่โครงรบกวนเล็กน้อย แต่พร้อมเต็มร้อยเพื่อยกระดับผลงาน ตั้งเป้าทำงานต่อเนื่องหวังลดระยะห่างกลุ่มหน้าให้ได้

"ตอนนี้การทำงานกับทีมลงตัวมากขึ้น และเริ่มเรียนรู้กับสนามแข่งได้ดีขึ้น จากสนามแรกที่ กาตาร์ เรายังคงทำงานหนักและพัฒนากันต่อ ส่วนสนามนี้ที่ เนเธอร์แลนด์ ผมไม่เคยลงแข่งขันมาก่อนครับ แต่จะสู้อย่างเต็มที่ ไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว ฝากแฟนๆ ชาวไทยส่งแรงใจเชียร์ผมและนักแข่งไทยด้วยครับ" นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 5 "ก๊องส์-ธัชกร" กล่าว

ทั้งนี้ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี มีคิวลงซ้อม 2 ครั้งแรกในศึก ดัตช์ ทีที ในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 16.00 น.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...