“เจม” สวมหัวใจสิงห์ ขับไล่ไต่อันดับจากท้ายแถวขยับ 6 อันดับในฟอร์มูลา รีจินอล ยูโรเปียน

เผยโฉมออกมาเรียบร้อยแล้ว “บัตรโมโตจีพี 2024” สนามประเทศไทย ที่จะระเบิด ศึกในวันที่ 25-27 ต.ค. ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สร้างความฮือฮากับ แฟนมอเตอร์สปอร์ตอย่างมาก เพราะเป็นการแสดง ให้เห็นถึงอัตลักษณ์ความเป็นไทยถ่ายทอดเรื่องราวส่วนหนึ่งวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ จำลองภาพเหล่าทัพพญาวานรกำลังยกทัพออกศึก ท่ามกลางป่าหิมพานต์ เปรียบได้กับเหล่าเทพนักบิดโมโตจีพีที่ต่อสู้เพื่อแย่งชิงบัลลังก์เจ้าแห่งความเร็ว ผสมผสานแลนด์มาร์กสำคัญ วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง, ยักษ์วัดแจ้ง, ปราสาทหินพนมรุ้ง แฟนกีฬาความเร็วที่สนใจซื้อบัตร ได้แล้วที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ ได้ที่ allticket.com แลกบัตรแข็งได้ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. ถึง 10 ต.ค.2567 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่แฟนเพจ Chang Circuit Buriram หรือ รับข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ โดยเพิ่มเพื่อน Line ID : @changcircuit

บัตรชมแบ่งเป็น 4 ประเภท 1.บัตรที่นั่งหลัก ประเภทแกรนด์สแตนด์ หรืออัฒจันทร์หลัก 2.ไซด์สแตนด์ หรืออัฒจันทร์ด้านข้าง และ 3.สแตนด์สำหรับกองเชียร์นักบิดดาวดัง ได้แก่ มาร์เกซ สแตนด์ (สำหรับแฟนมาร์ค มาร์เกซ จากทีมดูคาติ), กวาร์ตาราโร สแตนด์ (ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร นักบิดชื่อดังยามาฮ่า), จันทรา สแตนด์ (เชียร์สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากทีม ฮอนด้า) และ 4.แบรนด์ สแตนด์ สำหรับกองเชียร์ จากค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำ ได้แก่ ฮอนด้า, ยามาฮ่า และดูคาติ

ขณะที่ศึกรถยนต์ล้อเปิดรายการ ฟอร์มูลา รีจินอล ยูโรเปียน แชมเปียนชิป บาย อัลปีน (FRECA) สนาม 3 ของปี 2024 ที่แซนด์วูร์ต เซอร์กิต ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยมีนักแข่งหนึ่งเดียวของไทยลงสนาม “เจม” นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี ซึ่งในเรซแรก “เจม” สวมหัวใจสิงห์ ขับลุยฝนไล่ไต่อันดับจากท้ายแถวอันดับที่ 31 ขยับ 6 อันดับ ขึ้นมาจบการแข่งขันอันดับ 26 โอเวอร์ออล ได้สำเร็จ ส่วนเรซ 2 นันทวุฒิเดินคันเร่งแซงคู่แข่งขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 25 โอเวอร์ออล ได้สำเร็จ สำหรับสนามต่อไปจะขยับไปแข่งกันที่ฮังการอริง เซอร์กิต ประเทศฮังการี ระหว่างวันที่ 22-23 มิ.ย.นี้ 

เต็มสปีด
jojoe_koy@hotmail.com

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...