เรียนไม่ทิ้ง..กีฬาไม่พลาด "นักศึกษาสาว" เรียนเสร็จบึ่งซื้อตั๋ว "ไทย-จีน" นัดชิงฯลูกยางเอเชีย

เรียนก็ไม่ทิ้ง กีฬาก็ไม่พลาด "น.ส.จิรัญญา สานุสันต์" นักศึกษาสาว วัย 22 ปี รีบบึ่งซื้อตั๋ว "ไทย-จีน" นัดชิงฯ "วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2023" หลังเรียนเสร็จ

วันที่ 6 ก.ย. 66 ที่บริเวณจุดจำหน่ายตั๋ว หน้าอาคารยิมเนเซียมชาติชายฮอลล์ ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้มีประชาชนจากทั่วประเทศเดินทางมาต่อคิวเพื่อซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2023 นัดชิงชนะเลิศกันอย่างคึกคัก โดยนัดชิงชนะเลิศจะเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติจีน ซึ่งจะทำการแข่งขันในช่วงเวลา 18.00 น. ภายในอาคารยิมเนเซียมชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก แฟนวอลเลย์บอลหลายคนเดินทางมาตั้งแต่เช้า บางคนก็เดินทางมาจากต่างจังหวัดตั้งแต่ 2 วันที่แล้ว เพื่อมารอซื้อบัตรเข้าชมนัดชิงชนะเลิศ เพราะกลัวว่าบัตรจะจำหน่ายหมดก่อน ถึงอย่างไรก็ตามช่วงก่อนเที่ยงปรากฏว่าบัตรโซน F และโซน H ราคา 300-500 บาท ใกล้จะหมดแล้ว ทำให้หลายคนที่ซื้อบัตรได้ทันต่างก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ น.ส.จิรัญญา สานุสันต์ อายุ 22 ปี ชาว จ.นครราชสีมา กล่าวว่า ตนเองเป็นนักศึกษา เมื่อหมดคาบเรียนก็รีบเดินทางมาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เพื่อมาซื้อบัตรเข้าชม ซึ่งได้บัตรราคา 300 บาท มา 3 ใบ รู้สึกดีใจมาก โดยตั้งใจว่าจะต้องเข้าไปชมนัดชิงชนะเลิศให้ได้ เพราะเป็นการพบกันระหว่างไทยกับจีน และมั่นใจว่าไทยจะสามารถเอาชนะจีนได้ เพราะเราเคยชนะจีนชุดใหญ่มาแล้ว ทั้งนี้ตนเองเป็นแฟนคลับ “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งทีมสู้ให้อย่างเต็มที่

ด้าน น.ส.พัชรนันท์ เดี่ยวตระกูล อายุ 40 ปี กล่าวว่า ตนเองเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร โดยมากับครอบครัวตั้งแต่ 2 วันที่แล้ว และได้เข้าชมนัดรองชนะเลิศที่ไทยเจอกับญี่ปุ่น ซึ่งสนุกมาก วันนี้เราเจอกับจีนก็มั่นใจว่าจะสามารถสู้กันได้อย่างสนุก ส่วนตัวก็ชื่นชอบน้อง “เพียว” อัชราภรณ์ คงยศ เพราะติดตามผลงานมาโดยตลอด แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งทีมสู้อย่างเต็มที่ มั่นใจว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์มาได้อย่างแน่นอน.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...