ชวนวิ่ง "โคราช มาราธอน 2024 พรีเซนเต็ด บาย เดอะมอลล์" 10 พ.ย.นี้

จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัด “โคราช มาราธอน 2024 พรีเซนเต็ด บาย เดอะมอลล์” วันที่ 10 พ.ย.นี้ ภายใต้คอนเซปต์ “THE MEMORABLE MARATHON” มาราธอนแห่งความประทับใจ วิ่งผ่านแลนด์มาร์กเมืองโคราช บนเส้นทางสายประวัติศาสตร์ สร้างมาตรฐานสากล ให้เป็นจุดหมายของนักวิ่งจากทั่วทุกมุมโลก คาดนักวิ่งร่วมชิงชัยกว่า 7,500 คน

ไฮไลต์ของการแข่งขันอยู่ที่ The Memorable Marathon มาราธอนแห่งความประทับใจที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์วัฒนธรรมแห่งเมืองโคราช ปล่อยตัวแบบ Point To Point Route ที่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) เส้นทางวิ่งผ่านแลนด์มาร์กเมืองโคราช Run Through Korat City และเข้าเส้นชัยวิวสวย Scenic Finish Venue ที่สวนนํ้าบุ่งตาหลั่ว เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ด้วยมาตรฐานงานวิ่งระดับโลก World Class Race ท่ามกลางความสนุกสนานกับกองเชียร์และการแสดงระดับโลก World Class Cheering Team

ครั้งนี้แบ่งออกเป็น 4 ระยะ ประกอบด้วย มาราธอน 42.195 กม., ฮาล์ฟ มาราธอน 21.1 กม., มินิ มาราธอน 10 กม. และไมโครมาราธอน 5 กม. ผู้สนใจร่วมการแข่งขัน ติดตามรายละเอียดและสมัครได้ถึงวันที่ 30 ก.ย. หรือจนกว่าจะเต็มจำนวน ที่เพจเฟซบุ๊ก themallkoratmarathon?locale=th_TH

มหาวิทยาลัยมหิดล จัดวิ่งการกุศล “Run Together for Autism วิ่งด้วยกัน รันเพื่อ..น้อง ” เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กออทิสติก ของสถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว มหาวิทยาลัยมหิดล วันที่ 25 ส.ค. ที่มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา สนใจติดตามรายละเอียด และสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.runlah.com

กลุ่มธุรกิจ TCP ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างโลกที่ดีขึ้น ตามเป้าหมายองค์กร “ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า” โดยคำนึงถึงการดำเนินธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนเสมอมา โดยในปี 2567 กลุ่มธุรกิจ TCP บรรลุเป้าหมายบรรจุภัณฑ์ที่สามารถรีไซเคิลได้ 100 เปอร์เซ็นต์ จึงขอเชิญทุกคนร่วมปลุกพลังเพื่อโลกที่ดีขึ้นไปด้วยกัน ผ่านกิจกรรมงานวิ่ง TCP WEnergy re.run 2024 ตอบโจทย์สายวิ่งและสายรักษ์โลก วันที่ 30 มิ.ย. ที่ลานอเนกประสงค์ใต้สะพานพระราม 8 (ฝั่งสวนพระราม 8) สนใจติดตามรายละเอียด และสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.runlah.com/events/tcpwenergyre.run2024 

ฟ้าคำราม
socialfox@hotmail.com

คลิกอ่านคอลัมน์ “วิ่งรอบโลก-ปั่นทั่วไทย” เพิ่มเติม

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...