โรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดเซลล์ใหญ่ หนุนค้าปลีก ดันท่องเที่ยวเมืองหลัก เมืองรอง

เข้าสู่ช่วงมหกรรมเซลล์ครั้งใหญ่ในรอบปีของ ศูนย์การค้าทั่วประเทศไทย กับ มิดเยียร์เซลล์ ที่บิ๊กค้าปลีกต้องการร่วมกระตุ้นค้าปลีกในช่วงกลางปี และการผลักดันให้ประเทศไทยกลายเป็น ชอปปิ้งพาราไดซ์ ในภูมิภาคทั่วโลกต้องมาเยือน! และใช้จ่ายกันอย่างคึกคักตลอดทั้งปี

ทั้งนี้ศูนย์การค้าที่ประกาศจัดมิดเยียร์เซลล์ มีทั้ง เซ็นทรัลพัฒนา เซ็นทรัลรีเทล ได้ผนึกกำลังจัดงาน “The Greatest Grand Sales 2024” ใช้งบกว่า 1,000 ล้านบาท ร่วมจัดงาน 365 อีเว้นท์ในศูนย์การค้าต่างๆ พร้อมให้ส่วนร่วมลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80% ทั้งในศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และออนไลน์ โดยมีร้านค้าเข้ามาร่วมถึง 12,000 ร้านค้า และมีแบรนด์ 25,000 แบรนด์ ทั้งหมดร่วมประเมินว่าจะร่วมกระตุ้นการใช้จ่ายในช่วงไตรมาสสองและไตรมาสสามให้คึกคัก รวมดึงดูดกลุ่มลูกค้าเข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าเพิ่มขึ้น 25-30%

 

 

 

 

 

สำหรับ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ที่มุ่งกระตุ้นค้าปลีกในช่วงกลางปีให้คึกคัก จึงร่วมจัดงาน THE GREATEST GRAND SALE 2024 งานเซลล์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจไทย พร้อมร่วมมือพาร์ทเนอร์จำนวน 500 ร้านค้าชั้นนำ รวมใน 27 สาขาทั่วไทย รวมกว่า 5,000 แบรนด์ ให้ลดสูงสุดถึง 80 % 

 

นางสาวชนนิกานต์ ไกรธรรมจิตกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า โรบินสันไลฟ์สไตล์ ได้เข้าร่วมการรวมพลังครั้งสำคัญของกลุ่มเซ็นทรัล นำโดย เซ็นทรัลพัฒนา และ เซ็นทรัล รีเทล ผ่านแคมเปญงานเซลล์ครั้งใหญ่แห่งปี THE GREATEST GRAND SALE 2024 โดยได้ร่วมมือพาร์ทเนอร์ ให้โปรโมชั่นต่างๆ ทั้งนี้ประเมินว่า จะร่วมกระตุ้นทำให้ภาพรวมธุรกิจค้าปลีกไทยกลับมาคึกคัก และส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย

“โรบินสันไลฟ์สไตล์ ร่วมอยู่เคียงข้างคนไทยมาตลอด จึงพร้อมร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจ กระตุ้นการใช้จ่าย ร่วมลดภาระค่าครองชีพของผู้บริโภคสอดรับนโยบายรัฐด้านการบรรเทาภาระค่าครองชีพประชาชน การส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองหลัก-เมืองรอง ทั้งหมดตอกย้ำการเป็นศูนย์การค้า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้ง EAT – SHOP – PLAY”

สำหรับพาร์ทเนอร์ที่เข้ามาร่วม อาทิ บัตรเครดิต ttb, ห้างทอง พรีเมี่ยมโกลด์ เยาวราช, เวียตเจ็ทไทยแลนด์, เอส เอฟ ซีเนม่า และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โดยจัดเป็นระยะเวลา 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2567

 

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...