เครือสหพัฒน์ ผนึกทุนญี่ปุ่น ร้านทำสีผมเบอร์ 1 'fufu' ลุยเปิด 100 สาขา ในไทย

“ฟาสต์ บิวตี้” ธุรกิจร้านทำสีผมอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น จับมือ "เครือสหพัฒน์" เปิดร้านทำสีผม “fufu” ในประเทศไทย เอาใจสาวรักสวยที่ต้องการทำสีผมแฟชั่น หรือแม้กระทั่งการปิดผมขาว มาพร้อมมิติใหม่ของการทำสีผม โดยใช้ระบบ CRM ประมวลข้อมูลเพื่อวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า และใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ AI เสนอทางเลือกที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ตั้งเป้าเปิดให้บริการในประเทศไทย 100 สาขา

นางธีรดา อำพันวงษ์ คณะกรรมการในเครือสหพัฒน์ เปิดเผยว่า บริษัทเล็งเห็นว่า คนไทยมีความสนใจเรื่องความงามคล้ายกับคนญี่ปุ่นมาก และปัจจุบันประเทศไทยมีกลุ่มผู้สูงอายุเพิ่มมากขึ้นการที่เราร่วมมือกับ ฟาสต์ บิวตี้ นำร้านทำสีผม “fufu” เข้ามาเปิดตลาดในไทย เพื่อมอบประสบการณ์การทำสีผมที่แตกต่างจากเดิม ซึ่งตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น วัยทำงาน และผู้สูงวัย โดยการนำเทคโนโลยีและระบบ CRM มาให้บริการ ที่มีมาตรฐานเดียวกับร้านที่ญี่ปุ่น ในราคาไม่แพง สะดวก และรวดเร็ว

ธีรดา อำพันวงษ์

“เราเชื่อว่าร้านทำสีผม fufu จะเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ลูกค้าทั้ง 3 กลุ่ม ได้อย่างแท้จริง”

มร.ยูกิฮิโระ ฮิกาชิคุโบะ ประธานบริษัทและผู้ก่อตั้ง บริษัท ฟาสต์บิวตี้ จำกัด กล่าวว่า ฟาสต์ บิวตี้ ดำเนินธุรกิจร้านทำสีผม fufu โดยมีมากกว่า 130 สาขา และยังเป็น “อันดับ 1” ธุรกิจร้านทำสีผมในประเทศญี่ปุ่นด้วย ซึ่งจุดแข็งคือร้านให้บริการเฉพาะการทําสีผม ในราคาที่คุ้มค่าและรวดเร็ว ปัจจุบันมีลูกค้ามาใช้บริการมากกว่า 4.15 ล้านคนต่อปี

นอกจากให้บริการทำสีผมแล้ว ฟาสต์ บิวตี้ ยังเป็นผู้จําหน่ายผลิตภัณฑ์ความงาม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ผ่านทางเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซด้วย

มร.ยูกิฮิโระ ฮิกาชิคุโบะ

สำหรับร้านทำสีผม fufu ในประเทศไทย มีการให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร ทั้งบริการทําสีผมแฟชั่น สําหรับกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน และบริการทำสีผมเพื่อปกปิดผมขาวสำหรับกลุ่มคนสูงวัย

อย่างไรก็ตาม การประกาศแผนธุรกิจครั้งนี้ จะเห็นการลงนามความร่วมมือของทั้ง 2 ฝ่ายในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28ในวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2567

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...