เปิดจักรวาลลดราคาใหญ่สุดของรีเทลไทย 'ศูนย์การค้า-ห้างเซ็นทรัล'

เข้าสู่ช่วงกลางปีที่ศูนย์การค้าจะเดินหน้าจัดมหกรรมเซลล์ลดราคาใหญ่ประจำปี ร่วมปลุกการใช้จ่าย โดยในปี 2567 กลุ่มศูนย์การค้าใหญ่ของประเทศไทย นำโดย เซ็นทรัลพัฒนา เซ็นทรัลรีเทล จึงได้ผนึกกำลังลดราคาสินค้า ที่ลดมากสุดในรอบปี สูงสุดถึง 80%

สำหรับเซ็นทรัลพัฒนา ที่มีศูนย์การค้าเซ็นทรัล ได้จัดลดราคาทั้งศูนย์ รวมถึงเซ็นทรัลรีเทล ที่มีแบรนด์ในเครือต่างๆ ทั้งหมด มีแบรนด์เข้ามาร่วมจำนวน 12,000 ร้านค้า รวมกว่า 25,000 แบรนด์ 

 

 

“เราต้องการส่งเสริม ผลักดันการท่องเที่ยวประเทศไทย ให้เป็น Shopping destination ที่ดึงดูดนักช้อปทั่วโลกเหมือนเกาะฮ่องกง และสิงคโปร์ เพราะประเทศไทยมีศักยภาพ ซึ่งช่วงกลางปีถือเป็น Good timing ที่ช่วยกระตุ้นเม็ดเงินสะพัดช่วงกลางปี  Best Deal คุ้มค่าที่สุด โดยแคมเปญ The Greatest Grand Sale 2024 มีจุดแข็งสำคัญคือ Power of Synergy ที่เราผนึกกำลังกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร จัดโปรฯหนัก ดีลแรงลดสูงสุด 80% ทั้งห้าง-ศูนย์การค้า-ออนไลน์ ทั่วประเทศ  และเราจัดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆทุกปี มีร้านค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการรีเทล” 

 

ร่วมกระตุ้นการใช้จ่ายไตรมาสสอง-สาม

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดมหกรรมลดราคากลางปี The Greatest Grand Sale 2024 เป็นการรวมพลังครั้งสำคัญของเซ็นทรัลพัฒนา ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล และเซ็นทรัล รีเทล ร่วมถึงร้านค้าพันธมิตร มานำเสนอโปรโมชั่นที่ดีสุดในรอบปี นับเป็นการลดราคาสูงสุด เมื่อเทียบกับการลดราคาในช่วงอื่นๆ

สำหรับการจัดงานในปีนี้จึงเป็นการร่วมกำลังครั้งสำคัญของของกลุ่มเซ็นทรัล และเซ็นทรัล รีเทล นำโดย ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนา, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ท็อปส์, ซูเปอร์สปอร์ต, เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG), เพาเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, โรบินสันไลฟ์สไตล์, ท็อปส์แคร์, ท็อปส์วีต้า, เพ็ทแอนด์มี, เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป, โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และ The 1 พร้อมด้วยพันธมิตรภาครัฐและเอกชน ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, Galaxy Macau, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตอิออน, บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ และบัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิต ทีทีบี (บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต), บัตรเครดิตยูโอบี 

ทั้งนี้ได้ใช้งบรวม 1,000 ล้านบาท จัดแคมเปญนี้ “The Greatest Grand Sale 2024 ตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย. 2567 – 31 ก.ค. 2567 นี้ ประเมินว่าจะร่วมกระตุ้นการใช้จ่ายในช่วงไตรมาสสองและไตรมาสสามให้คึกคัก รวมดึงดูดกลุ่มลูกค้าเข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าเพิ่มขึ้น 25-30%
 

เซ็นทรัลรีเทล ขนทัพแบรนด์มาร่วมลด

นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัลรีเทลได้ร่วมมือกับ เซ็นทรัลพัฒนา ในการจัดแคมเปญใหญ่กลางปี โดยขนทัพแบรนด์ต่างๆ มากกว่า 18,000 แบรนด์ มาร่วมในงาน พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80%

ไฮไลท์โปรโมชั่นห้างและร้านค้าในเครือเซ็นทรัล และเซ็นทรัล รีเทล  ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลดสูงสุด 50%,  ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ลดสูงสุด 70%, ท็อปส์ ลดสูงสุด 80%, ซูเปอร์สปอร์ต ลดสูงสุด 60%, ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ที่ร่วมรายการ ลดสูงสุด 70%, เพาเวอร์บายลดสูงสุด 50% บีทูเอส ลดสูงสุด 70%, ออฟฟิศเมท ลดสูงสุด 40% ท็อปส์แคร์ ลดสูงสุด 50%, ท็อปส์วีต้า 75%, เพ็ทแอนด์มี 50% และ 7 days special ลดสูงสุด 50%, พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ on-top อีกมากมาย และสำหรับสมาชิก The 1 Exclusive แลก 10,000 คะแนน รับส่วนลด 2,000 บาท และสมาชิก The 1 แลก 1,000 คะแนน รับส่วนลด 150 บาท  ให้ช้อปได้ทุกวัน สำหรับร้านค้าในเครือเซ็นทรัลรีเทล, ร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป (CRG) ให้ส่วนลดพิเศษ

ทั้งนี้เมื่อเปรียบเทียบกับการลดราคาในครั้งนี้ ถือว่าให้ความคุ้มค่ามากกว่า การลดราคาในครั้งอื่นๆ เนื่องจากเป็นการนำสินค้าในสต็อคมาร่วมลดราคา ก่อนที่จะเปลี่ยนซีซั่นใหม่

 

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...