“โค้ชเวียดนาม” เฉลยปมถอด “4T” เกมพ่าย “วอลเลย์บอลหญิงไทย” ชิงแชมป์เอเชีย 2023 (คลิป)

เหงียน ตวน เกียต โค้ชทีมชาติเวียดนาม เฉลยสาเหตุถอด “4T” ตั้งแต่เซตที่ 2 เกมพ่าย “วอลเลย์บอลหญิงไทย” 1-3 เซต ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023

วันที่ 4 ก.ย. 66 การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 ณ สนามชาติชายฮอลล์ รอบแบ่งกลุ่มรอบ 2 วอลเลย์บอลหญิงไทย เอาชนะ เวียดนาม ไปแบบสุดมัน 3-1 เซต 23-25,25-14,25-19 และ 25-23 ผ่านเข้าสู้รอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่ม อี.

หลังจบเกม เหงียน ตวน เกียต โค้ชทีมชาติเวียดนาม เฉลยสาเหตุถอด “4T” ตั้งแต่เซตที่ 2 ในเกมดังกล่าว โดยระบุว่า “ที่พัก ทราน ธิ ทาน ทุย หรือ “4T” เพราะวันนี้เราเห็นว่าเกมสำหรับวันพรุ่งนี้หินกว่า ส่วนเกมนี้เป็นเกมที่ดี เป็นเกมที่เราประสานงานกันได้ดี สำหรับวันพรุ่งนี้ที่จะเจอกับจีนเราต้องระวังการผสมสานในทีม เพราะว่าทีมชาติจีนมีตัวบล๊อกและหัวเสา ที่สูงมาก”

ด้าน “4T” ซุปเปอร์สตาร์วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติเวียดนาม กล่าวว่า “กับทีมไทยเรารู้ว่าทีมไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก เราตื่นเต้นมากที่ได้เจอกับทีมไทย แต่ว่าเราต้องโฟกัสไปที่เป้าหมายของเราในวันพรุ่งนี้ ฉันรู้สึกประทับใจที่ได้เจอกับทีมไทย

ชมคลิปคลิกที่นี่

สำหรับโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม มีคิวลงสนามพบ จีน ในวันที่ 5 ก.ย. 66 เวลา 15.00 น. ส่วน “ทีมชาติไทย” จะลงสนามพบ ญี่ปุ่น เวลา 18.00 น. ณ สนามชาติชาย ฮอลล์

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...