แอมเวย์ ส่งเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ ปลอดไมโครพลาสติก เจาะตลาด 1.40 หมื่นล้าน

นายทศพร นิษฐานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดเครื่องกรองน้ำในประเทศไทย มีการเติบโตเฉลี่ย 5% จากในปัจจุบันจนถึงปี 2570 จากปีก่อนหน้านี้ มีมูลค่าประมาณ 1.40 หมื่นล้านบาท

สำหรับแผนขยายตลาดเครื่องกรองน้ำแอมเวย์ในปี 2567 เตรียมใช้งบ 100 ล้านบาท เพื่อทำตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าประจำและขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ที่สนใจดูแลสุขภาพพร้อมมุ่งนำเสนอสินค้านวัตกรรม 

 

แผนขยายตลาดในไตรมาสสองนี้ จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เครื่องกรองน้ำ อีสปริง รุ่นใหม่ สินค้านวัตกรรม ที่พัฒนาจากทีมนักวิทยาศาสตร์ร่วมวิจัยพัฒนาและคิดค้นระบบการกรองน้ำ ซึ่งชุดไส้กรองคาร์บอน e3 และเทคโนโลยียูวี-ซี แอลอีดี รายแรกของโลก จึงสามารถฆ่าเชื้อโรคทั้งไวรัสและแบคทีเรีย รวมถึงกรองสิ่งปนเปื้อนที่มีผลต่อสุขภาพได้มากกว่า 170  ชนิด รวมทั้งไมโครพลาสติก

ทั้งนี้ แอมเวย์ ประเมินว่าภายในสิ้นปี 2567 จะสร้างยอดขายเครื่องกรองน้ำ อีสปริง เติบโต 100% พร้อมรักษาผู้นำในตลาดของประเทศไทยได้ต่อเนื่อง ซึ่งจากผลสำรวจ Verify Markets เครื่องกรองน้ำ อีสปริง สร้างยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทยและในตลาดโลกมายาวนานถึง 14 ปี ซึ่งมีฐานลูกค้าทั่วโลกใช้เครื่องกรองน้ำแอมเวย์กว่า 10 ล้านครัวเรือน และในประเทศไทยกว่า 1 ล้านครัวเรือน 

 

 

 

นางวาณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เครื่องกรองน้ำ อีสปริง รุ่นใหม่ เป็นสินค้าเรือธงในปีนี้ พร้อมได้นำเสนอ "คุ้มค่าคุ้มราคา" เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้า โดยหากเทียบกับน้ำดื่มขวดเพียงลิตรละ 1.66 บาท อีกทั้งมีการเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชัน AmwayTM Healthy Home ร่วมตรวจสอบปริมาณการใช้น้ำ แจ้งอายุการใช้งานและสั่งซื้อไส้กรองผ่านแอปพลิเคชันได้

อีกทั้งสินค้าที่ผลิตยังมุ่งตอบโจทย์การดูแลสิ่งแวดล้อม โดยใช้ไส้กรองคาร์บอนที่ผลิตจากกะลามะพร้าว (Plant-based) ช่วยลดปริมาณขยะจากขวดน้ำพลาสติกถึง 10,000 ขวด ร่วมลดจำนวนขยะอิเล็กทรอนิกส์ได้อีกทาง

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

UN โหวตไทย เป็นคณะมนตรี UNHRC 1 ใน 18 ประเทศด้วยคะแนนสูงสุด

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้รั...

ชาวอเมริกันในไทยหย่อนบัตรเลือกตั้งล่วงหน้าคึกคัก

วันนี้ (10 ต.ค.2567) ชาวอเมริกันประมาณ 20 -30 คน ออกมาหย่อนบัตรเลือกตั้งล่วงหน้าที่หน้าสถานทูตสหรัฐใ...

‘อาร์โนลต์’ ขยายอาณาจักรสู่ ‘วงการฟุตบอล’ รุกซื้อหุ้นสโมสรปารีส เอฟซี

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานว่า “ตระกูลอาร์โนลต์” เจ้าของอาณาจักรแบรนด์หรู LVMH ระดับโลก ใกล้บรรลุข้อต...

COP29 เปิดตัวพอร์ทสั่งอาหารออนไลน์ เมนูยั่งยืน เชื่อมโยงวัฒนธรรมทั่วโลก

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2024 The COP29 Azerbaijan Operating Company บริษัทดำเนินงาน COP29 ในประเทศอาเซอ...