ฮาเวิร์ตซ์พุ่งล้มดันเป่า แฟน "แมนยูฯ" เดือด "ฮอยลุนด์" ควรได้จุดโทษ ถามหาใครคุมห้อง VAR (คลิป)

แฟนบอล "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เดือดจัดซัดแหลกจังหวะ "ราสมุนด์ ฮอยลุนด์" ที่โดนแข้ง "อาร์เซนอล" ดึงและอัดจนล้มในเขตโทษแต่ไม่ได้จุดโทษ

วันที่ 4 ก.ย. 66 แฟนบอล "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดือดจัดซัดแหลก จังหวะ ราสมุนด์ ฮอยลุนด์ กองหน้าป้ายแดงแพงระยับ ที่โดนแข้ง กาเบรียล แข้งของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ดึงและอัดจนล้มในกรอบเขตโทษแต่ไม่ได้จุดโทษ ต่างจากจังหวะที่ ไค ฮาเวิร์ตซ์ พุ่งล้มแต่ดันเป่าในจังหวะแรก แม้สุดท้ายจะเลิกก็ตามที

เกมนี้ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุตส่าห์เป็นฝ่ายชิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 27 กระนั้น "ปืนใหญ่" อาร์เซนอลรัวคืนทีเดียว 3 ประตูจาก มาร์ติน โอเดการ์ด นาทีที่ 28, ดีแคลน ไรซ์ นาทีที่ 90+6 และ กาเบรียล เฆซุส นาทีที่ 90+11 ทำให้เจ้าบ้านเก็บสามคะแนนสำคัญได้สำเร็จ ส่วนทีมเยือนกลับออกไปแบบมือเปล่า

ทั้งนี้ มีจังหวะดราม่าในช่วงท้ายเกมที่ทาง ราสมุนด์ ฮอยลุนด์ กองหน้าคนใหม่ของทีมเยือน ถูกทาง กาเบรียล ทั้ง ดึง, ดัน เบียดล้มในกรอบเขตโทษ แต่ไม่ได้จุดโทษซะอย่างนั้น นั่นทำให้มีแฟนบอลของ  ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ออกมาตั้งคำถามถึงจังหวะดังกล่าว อาทิ อ้าว..แบบนี้จะไม่เป็นจุดโทษเหรอ? ทำฟาวล์ชัดเจน คำถามคือใครเป็นผู้ควบคุมมุมวิดีโอเมื่อ VAR, ผมว่ามันควรเป็นจุดโทษนะ ฮอยลุนด์ โดนอัดชัดเจน, จังหวะนี้ห้อง VAR ปล่อยผ่านไปได้ไง ฯลฯ

คลิป

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...